Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City chiêu mộ sao khủng Dortmund

Thứ Ba 27/06/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le 10 Foot, chuyển nhượng Man City đã đưa sao trẻ Ousmane Dembele của Dortmund vào tầm ngắm.

 

Man City vẫn đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Alexis Sanchez, song khả năng họ có được cầu thủ người Chile rất khó khăn. Pháo thủ kiên quyết không bán ngôi sao của mình, nếu để chân sút 28 tuổi ra đi họ cũng ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Nếu không có được cầu thủ sinh năm 1988, Man xanh sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo Le 10 Foot, chuyển nhượng Man City đã đưa sao trẻ Ousmane Dembele của Dortmund vào tầm ngắm.
Chuyen nhuong Man City muon co Dembele cua Dortmund hinh anh
Man City quan tâm Dembele
HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ tài năng của Ousmane Dembele. Có nguồn tin cho rằng bắt gặp ông thầy người Tây Ban Nha ngồi ăn tối cùng cầu thủ 20 tuổi. Nội dung của cuộc gặp này là thuyết phục sao trẻ người Pháp cập bến Etihad. Dembele đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Dortmund. Mùa giải vừa qua anh ghi 8 bàn và 18 kiến tạo ở Bundesliga và Champions League.
Người đại diện Aguero đáp trả lời mời gọi từ phía PSG
Người đại diện của tiền đạo Sergio Aguero khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Man City đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ cực kỳ chất lượng, họ đã có Jesus, Sterling, Sane, Stones và nếu chiêu mộ thành công Ousmane Dembele, tương lai của đội chủ sân Etihad sẽ rất sáng. Những cầu thủ này sẽ giúp Man xanh duy trì sự cạnh tranh trong một thời gian dài. Nhưng sẽ không dễ để nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng trong thương vụ này. Hiện PSG và Barca đang theo sát cầu thủ người Pháp, không những vậy Dortmund còn hét giá ngôi sao của mình lên đến 90 triệu euro.
Chuyen nhuong Man City muon co Dembele cua Dortmund hinh anh 2
Sẽ không dễ để Man City chiêu mộ thành công Dembele 
Man City nhiều khả năng sẽ thông qua những điều khoản cá nhân với Dembele trước khi chính thức gửi lời đề nghị tới Dortmund, khi đó nhiều khả năng họ sẽ buộc đội bóng vùng Ruhr phải giảm giá bán cầu thủ 20 tuổi. Theo Le 10 Foot, Man xanh muốn chi ra khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này, đó là một con số khá lớn với cầu thủ mới chỉ 20 tuổi như sao trẻ người Pháp, và Dortmund hoàn toàn có thể hài lòng với số tiền này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X