Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Man City sẽ tiếp tục hồi sinh dù không có Jesus”

Thứ Bảy 18/02/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định chấn thương của Gabriel Jesus sẽ không ảnh hưởng nhiều tới đà hồi sinh hiện tại của Man City.
Pep Man City se tiep tuc hoi sinh du khong co Jesus hinh anh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ sống tốt dù thiếu vắng Jesus

Tiền đạo Gabriel Jesus vừa gặp phải một chấn thương khá nặng ở trận đấu với Bournemouth hồi đầu tuần. Cũng ở trận đấu đó, Sergio Aguero đã vào sân từ ghế dự bị và tạo ra những dấu ấn nổi bật để giúp The Citizens giành chiến thắng 2-0 tại Vitality và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, Pep Guardiola có lý do để tự tin khẳng định rằng đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ cho dù có Gabriel Jesus hay không.

“Chúng tôi đã đối đầu với Tottenham mà không có Jesus. Và chúng tôi đã chơi khá tốt trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất tại Premier League. Chúng tôi đã chơi khá hay khi có Jesus nhưng cũng sống tốt khi không có cậu ấy. Chúng tôi có tới 7 tiền đạo. Chúng tôi có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng một người khác. Và dĩ nhiên Aguero sẽ là một cầu thủ đóng vai trò quan trọng với đội bóng thời gian tới”.

Ca phẫu thuật của Jesus được tiến hành bởi vị bác sĩ mà Pep Guardiola rất ưa thích tại Barcelona là Ramon Cugat. Được biết, mọi thứ đã diễn ra thành công tốt đẹp nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa được thông báo khi nào cậu học trò tài năng của mình mới có thể thi đấu trở lại. “Điều quan trọng nhất bây giờ là giúp cậu ấy hồi phục tốt. Nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ bình phục hoàn toàn ngay mùa giải này hay phải chờ tới mùa giải năm sau”.

Nhìn chung, đà hồi sinh của Man City trong thời gian gần đây không phụ thuộc hoàn toàn vào Gabriel Jesus. Bộ đôi cầu thủ trẻ Leroy Sane và Raheem Sterling đã có những màn trình diễn vô cùng nổi bật và khiến cho hàng công của The Citizens trở nên biến ảo hơn nhiều. Chỉ cần cặp song tấu này giữ vững phong độ ở những trận đấu vừa qua, đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ còn xây chắc hơn nữa vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng.
Huddersfield vs Man City (22h ngày 18/2): Chạy đà cho Champions League
Việc chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng dưới Huddersfield tại vòng 5 FA Cup là cơ hội tốt để Man City có một bước chạy đà hoàn hảo trước thềm trận lượt đi vòng...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X