Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep" "Man City sẽ không phòng ngự trước Liverpool"

Thứ Bảy 18/03/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man City vs Liverpool, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không chơi phòng ngự trước đối thủ.

Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League. Man xanh đang xếp trên đối thủ một bậc, họ cũng chỉ hơn The Kop có 1 điểm mà thôi. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vào Top 4 của cả hai đội. Liverpool không có được sự ổn định, nhưng họ lại luôn chơi cực tốt trước những đội bóng lớn. Không những vậy, thầy trò Klopp còn có lợi thế về mặt thể lực, bởi Man City vừa phải căng sức chiến đấu với Monaco ở Champions League.
Man City vs Liverpool Pep khong choi phong ngu hinh anh
Man City tiếp Liverpool trên sân nhà
Lợi thế sân nhà là không đủ để thầy trò Pep Guardiola tin vào một chiến thắng trước Liverpool. Nhiều người khuyên Man City nên chơi phòng ngự phản công trước đối thủ, nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không nghĩ như vậy: “Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự trước Liverpool. Man City sẽ chơi tấn công. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, không những vậy đội bóng phát huy tốt nhất khả năng của mình khi chơi tấn công, vậy tại sao chúng tôi phải phòng ngự”.
Đây! Đội hình Liverpool làm khách trước Man City
Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League. Cùng điểm qua lực lượng và đội hình bên phía The Kop.
Nói về trận đấu với Monaco, Pep chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 2, thật tiếc rằng đội bóng đã không thể hiện được điều đó trong 45 phút đầu trận. Man City cần nhập cuộc tốt trước Liverpool, chúng tôi cần tránh sai lầm như trong trận đấu với Monaco. Man City đang chơi rất ổn định ở Premier League, chúng tôi tự tin có thể giành 3 điểm trước Liverpool. Chúng tôi cần điểm để tiếp tục bám đuổi Chelsea, tôi tin rằng các học trò của mình sẽ chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng”.
Man City vs Liverpool Pep khong choi phong ngu hinh anh 2
Pep Guardiola khẳng định sẽ không chơi phòng ngự
Trung vệ John Stones vẫn chưa chứng tỏ được quá nhiều, nhưng Pep vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này: “Mùa giải tới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy đã có sự cải thiện về mặt phong độ, Stones đã chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây. Tôi rất mừng vì cậu ấy đã có những sự tiến bộ nhất định. Cậu ấy đã mắc một số sai lầm, nhưng đó là một phần của sự trưởng thành. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào ở tuổi 21 chưa từng mắc sai lầm cả. Nhưng điều đó sẽ giúp cậu ấy tiến bộ hơn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X