Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Man City không thể chi tiêu như Chelsea

Thứ Bảy 19/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City không thể chi tiêu thoải mái như Chelsea để chiêu mộ hàng loạt bom tấn ở thời điểm hiện tại.

Pep so sánh vấn đề chuyển nhượng giữa Chelsea và Man City

Chỉ sau hơn 1 năm đổi chủ, Chelsea đã chi ra tới hơn 1 tỉ Bảng để chiêu mộ hàng loạt tân binh nâng cấp đội hình. Trong phiên chợ hè 2023, The Blues đã đưa về Stamford Bridge 8 tân binh chất lượng. 

Chứng kiến cách Chelsea đại náo thị trường chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Ông thừa nhận rằng Man City không thể mua sắm nhân sự giống như Chelsea. 

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không thể chi tiêu như Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Pep Guardiola cho biết:

"Tôi không thể ngồi đây nếu Man City chi tiêu như Chelsea trong 2 kì chuyển nhượng gần nhất. Giới truyền thông có lẽ sẽ giết tôi mất. Họ sẽ soi xét rất nhiều.

Tôi không chỉ trích Chelsea. Nhưng chúng tôi không thể chi tiêu như họ được. Chúng tôi cần phải xem xét kĩ lưỡng những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Trong quá khứ, Man City từng từ bỏ những thương vụ chiêu mộ Harry Maguie, Marc Cucurella hay Alexis Sanchez vì mức giá không phù hợp. 

Chúng tôi phải đưa ra những mức giá mà chúng tôi cảm thấy hợp lý. Nếu không, chúng tôi vẫn còn những cái tên từ học viện. Chúng tôi sẽ không bất chấp mọi thứ để chiêu mộ bất kì cái tên nào. Giờ đây, hầu hết các đội bóng đều chi tiêu rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ điều này phải thay đổi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X