Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Không có danh hiệu là mùa giải thất bại"

Thứ Bảy 11/03/2017 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định mùa giải đầu tiên của ông ở sân Etihad thất bại hay thành công phụ thuộc vào số danh hiệu có được.

Đầu mùa giải này, Man City đã quyết định đưa về HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad. BLĐ nửa xanh thành Manchester đã đặt niềm tin tuyệt đối vào cựu HLV của Barca, bằng chứng là họ cấp cho ông tới hơn 200 triệu euro để mua sắm. Rất nhiều những ngôi sao được đưa về, nhưng lúc này thành tích của Man xanh vẫn chưa thực sự ấn tượng.
HLV Pep Guardiola Khong co danh hieu la that bai hinh anh
Man City vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu
Ở Premier League, họ chỉ xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 11 vòng, cơ hội vô địch là không hề dễ dàng với The Citizens. Ở đấu trường Champions League, Man City đang đứng trước cơ hội vào tứ kết sau chiến thắng 5-3 trước Monaco ở lượt đi vòng 1/8. Nhưng để đăng quang ở đấu trường này vẫn là câu chuyện còn rất dài. Có lẽ chức vô địch FA Cup là mục tiêu thiết thực nhất với Man xanh, họ đã vào tứ kết và chỉ phải gặp Middlesbrough.
M.U vào cuộc vụ Alexis Sanchez
Theo tờ Daily Express, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
HLV Pep Guardiola khẳng định mùa giải đầu tiên của ông ở sân Etihad thất bại hay thành công phụ thuộc vào số danh hiệu có được: “Tôi biết những tiêu chuẩn để đánh giá bạn có thành công trong một mùa giải hay không. Yếu tố đầu tiên đó là danh hiệu. Tôi biết những áp lực đang đặt lên vai mình và tôi cùng các học trò vẫn đang cố gắng. Tôi có thành công ở mùa giải này hay không chỉ được quyết định vào cuối mùa, khi những cuộc đua đã ngã ngũ. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua cạnh tranh”.
HLV Pep Guardiola Khong co danh hieu la that bai hinh anh 2
Pep khẳng định mùa giải thành công hay công phụ thuộc vào số danh hiệu có được
“Nếu không có danh hiệu, tôi rất khó có thể hoàn thành hợp đồng đã ký với đội bóng. Có rất nhiều người đứng sau kỳ vọng vào tôi, đó là lý do tại sao đội bóng phải chơi tiến bộ qua từng ngày. Thời gian tôi làm việc ở Barca có thể coi là thành công, nhưng ở Bayern thì không vì chúng tôi đã thất bại trong việc mang về chức vô địch Champions League. Tôi sẽ cố gắng cùng Man City chinh phục danh hiệu này, đó là mong muốn cháy bỏng của BLĐ và NHM”, nhà cầm quân từng dẫn dắt Barca và Bayern tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X