Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Iheanacho không phải đối mặt với những áp lực"

Thứ Tư 07/12/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định tiền đạo Kelechi Iheanacho không phải chịu những áp lực sau khi Sergio Aguero phải ngồi ngoài 4 trận vì án treo giò.

Tại vòng 14 Premier League, Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Thầy trò Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ chặn đứng mạch thăng hoa của The Blues. Tuy nhiên, họ đã làm tất cả phải thất vọng. Dù có bàn thắng mở tỉ số trước nhưng Man xanh lại để thua ngược 1-3. Thất bại này khiến họ để chính đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng.
Aguero bi treo gio 4 tran vi cu kung-fu voi David Luiz.
Aguero bị treo giò 4 trận vì cú kung-fu với David Luiz.
Không những thua trận Man City còn mất Sergio Aguero và Fernandinho vì án treo giò. Ngôi sao người Argentina đã có tình huống vào bóng thô bạo với trung vệ David Luiz bên phía Chelsea. Sau khi phân tích kỹ băng hình LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định đưa ra án phạt treo giò 4 trận với El Kun. Đây là mất mát rất lớn của Man City nhất là trong bối cảnh Aguero đạt phong độ khá cao từ đầu mùa.
Bị Celtic cầm hòa Pep vẫn cảm thấy hài lòng
(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 1-1 Celtic, HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy hài lòng dù đội nhà không thể giành chiến thắng.
Với việc Aguero không thể ra sân, vai trò trung phong của Man City sẽ do tiền đạo Kelechi Iheanacho đảm nhiệm. Nhiều người đang lo ngại những kỳ vọng quá lớn sẽ khiến cầu thủ 20 tuổi không thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola chẳng mấy lo lắng đến điều đó: “Không có áp lực nào dành cho Iheanacho. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy sẽ thay thế Aguero trong vai trò trung phong, dù còn trẻ nhưng bản lĩnh thi đấu của cậu ấy là rất vững vàng”.
Ga son Iheanacho chi giup Man City co ban go hoa ma thoi
Pep cho rằng Iheanacho không gặp áp lực trong vai trò thay thế Aguero
“Trước đó Aguero cũng bị treo giò 3 trận và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế. Tôi nghĩ rằng lần này Iheanacho cũng có thể làm được điều tương tự. Cậu ấy vừa chơi tốt trước Celtic, đó là dấu hiệu đáng mừng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để cạnh tranh vị trí với Aguero. Thời gian sắp tới sẽ là thời điểm để Iheanacho chứng tỏ tài năng của mình, tôi khá yên tâm về khả năng cậu ấy có thể nổ súng đều đặn. Chất lượng đội hình của Man City sẽ không giảm đi quá nhiều khi thiếu Aguero, bởi chúng tôi đã có trong tay Iheanacho”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X