Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Henry đủ sức thay thế Wenger"

Thứ Sáu 02/03/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Man City ủng hộ huyền thoại Henry thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trong tương lai gần.

Arsenal tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Man City trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League ngay trên sân Emirates. Như vậy là chỉ trong một tuần Pháo thủ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Man xanh cùng với tỉ số 0-3. Trận thua ở Wembley khiến thầy trò Wenger không thể vô địch cúp Liên đoàn còn trận thua ở Emirates rạng sáng nay khiến họ để Top 4 ở Premier League bỏ lại với khoảng cách 10 điểm. Tương lai ông Wenger bắt đầu được bàn đến, khả năng ông thầy người Pháp chia tay đội bóng thành London vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể.
Pep Huyen thoai Henry du suc thay the Wenger hinh anh
Wenger đang gặp phải áp lực rất lớn
Mới đây huyền thoại Henry của Arsenal đã thổ lộ mong muốn được thay thế Wenger trong tương lai gần: “Tôi đang là trợ lý của Roberto Martinez ở ĐT Bỉ, tôi đang cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở thành một nhà cầm quân tốt trong tương lai. Tôi đã có nhiều năm thi đấu cho Arsenal, tôi rất hiểu CLB. Nếu có một ngày được dẫn dắt đội bóng tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, đó có thể là ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi. Hiện tôi đang nỗ lực làm việc để có thể biến điều đó thành hiện thực”.
Wenger bảo vệ Aubameyang và Mkhitaryan sau trận thua Man City
Kết quả Arsenal 0-3 Man City khiến Arsene Wenger khá thất vọng, nhưng ông vẫn bảo vệ bộ đôi Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.
HLV Pep Guardiola của Man City ủng hộ huyền thoại Thierry Henry thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trong tương lai gần: “Nếu cậu ấy muốn trở thành HLV chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức làm điều đó. Henry hiểu rõ bóng đá bởi từng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi tin cậu ấy sẽ là một HLV tài năng. Với danh tiếng như vậy, cậu ấy sẽ không thể thất bại được, vấn đề là cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm và cần được trao cơ hội. Nếu bạn không được thử sức với những đội bóng lớn, bạn sẽ không thể biết kinh nghiệm và khả năng dẫn dắt của mình đang ở đâu”.
Pep Huyen thoai Henry du suc thay the Wenger hinh anh 2
Pep cho rằng huyền thoại Henry có thể thay thế Wenger
Pep Guardiola cũng tỏ ra thông cảm với áp lực mà HLV Wenger đang gặp phải: “Tôi luôn dành cho ông ấy một sự ngưỡng mộ, với tôi ông ấy luôn là một trong những HLV vĩ đại nhất. Chúng tôi từng đụng độ nhau nhiều lần khi tôi còn dẫn dắt Barca hay Bayern, lúc này tôi đối đầu với Wenger nhiều hơn khi làm việc chung ở Premier League. Dù thành tích đối đầu của tôi tốt hơn nhưng ông ấy vẫn luôn là một HLV hàng đầu, ông ấy đã từ chối nhiều CLB để dẫn dắt Arsenal trong hơn 20 năm, không nhiều nhà cầm quân làm được điều đó”.

Video Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X