Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne nhận lời nhắc nhở từ Pep sau trận thắng Southampton

Chủ Nhật 09/10/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 4-0 trước Southampton, HLV Pep Guardiola đã có những dặn dò dành cho học trò cưng - tiền vệ Kevin De Bruyne.

Man City vừa giành thắng lợi 4-0 đầy thuyết phục trước Southampton tại vòng 10 giải NHA. Ở trận này, dù không ghi bàn nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn chơi đầy ấn tượng. Anh cũng có đóng góp một kiến tạo giúp Phil Foden nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh ở giữa hiệp 1. 

Tính tới lúc này, Kevin De Bruyne đã có 9 kiến tạo sau 9 lần ra sân tại Premier League mùa này. Anh đồng thời cũng chính thức vượt qua 'tiền bối' David Silva để trở thành cầu thủ Man City có nhiều đường kiến tạo nhất ở giải đấu danh tiếng của xứ sở sương mù.

haaland de bruyne
Kevin De Bruyne đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn yêu cầu ngôi sao người Bỉ cải thiện nhiều hơn về cách đá của mình: "Đối với Kevin, để tạo ra sự nguy hiểm, cậu ấy sẽ cần nhiều hơn tốc độ và sự di chuyển của đồng đội. Cậu ấy đã tạo ra rất nhiều đường kiến ​​tạo nhưng Kevin hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong ngày hôm nay. 

Đây không phải là Kevin tốt nhất mà chúng tôi từng biết. Cậu ấy chưa chơi đúng vị trí nhưng Man City đang có Julián Álvarez, Phil Foden - những người sẵn sàng tỏa sáng từ những đường chuyền của Kevin".

Bên cạnh đó Pep cũng hài lòng khi các học trò đánh bại Southampton sau hai lần liên tiếp mất điểm trong mùa giải trước. "Nhìn chung, chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đội bóng khó chịu. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Mọi thứ đều ổn. Dù đá mật độ dày (3 ngày/trận) nhưng các cầu thủ vẫn cho thấy năng lực của mình".

Chiến thắng trên sân nhà trước Southampton giúp thầy trò Pep Guardiola vươn lên dẫn đầu BXH với 23 điểm. Nếu Arsenal không thắng Liverpool ở vòng này, Man xanh sẽ chắc chắn có được ngôi đầu sau vòng đấu thứ 10.

Joao Cancelo thể hiện lòng trung thành với Man CityJoao Cancelo thể hiện lòng trung thành với Man City
Là cái tên đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong trận thắng 4-0 của CLB Man City trước Southampton tại vòng 10 giải NHA, hậu vệ Joao Cancelo đã có những phát biểu tự tin với giới truyền thông sau trận. 
HLV Southampton chỉ ra vấn đề lớn nhất khi đối đầu với HaalandHLV Southampton chỉ ra vấn đề lớn nhất khi đối đầu với Haaland
Erling Haaland đã nối dài mạch trận ghi bàn khi đối đầu với Southampton. Và HLV Ralph Hasenhuttl thừa nhận đối đầu với cầu thủ người Na Uy thực sự là một thử thách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X