Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep thất vọng vì Haaland không ghi 3 bàn

Chủ Nhật 09/10/2022 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Southampton 4 bàn không gỡ, HLV Pep Guardiola lại phải nhắc về Erling Haaland, người tiếp tục nổ súng ở trận này.

Pep ca ngợi Haaland

Tiền đạo người Na Uy vừa ghi bàn thắng thứ 20 ở mùa giải này, và 15 tại Premier League, tiếp tục chứng tỏ phong độ cực cao kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad. Trước đó, hơn 2 triệu ý kiến đồng ý Cấm Haaland chơi tại giải Ngoại hạng vì cho rằng cầu thủ này là người máy.

Khi được hỏi về điều này, HLV Pep Guardiola hài hước trả lời: “Tôi rất thất vọng với cậu ấy. Ngày hôm nay Erling không thể lập hattrick, vì vậy ý kiến loại cậu ấy khỏi Premier League sẽ không xảy ra (cười).

Haaland ghi ban thang thu 20 cua mua giai
Haaland ghi bàn thắng thứ 20 của mùa giải đem về chiến thắng cho đoàn quân HLV Pep Guardiola

Cậu ấy đã có những cơ hội và lại ghi một bàn thắng tuyệt vời. Erling là một vũ khí phi thường của Man City, một mối đe doạ lớn và tôi vô cùng hài lòng. Phil Foden cũng chơi thực sự tốt, tầm ảnh hưởng mà cậu ấy tạo ra rất tuyệt”.

Nhận xét về chiến thắng của Man City, chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin hướng đến ngôi đầu bảng: “Kết quả rất tốt so với mùa giải vừa qua. Khi đó, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing tầm cao của Southampton, nhưng hôm nay toàn đội đã chơi tốt hơn rất nhiều.

Một vài cầu thủ Man City không đạt phong độ cao nhất nhưng toàn đội vẫn tạo ra những cơ hội và thi đấu chắc chắn. Chúng tôi sẽ chờ xem kết quả trận Arsenal vs Liverpool. Premier League luôn có những trận đấu hấp dẫn, và tiến gần ngôi đầu bảng là điều quan trọng trước khi World Cup diễn ra”.

Hai triệu người ký tên cấm Haaland thi đấuHai triệu người ký tên cấm Haaland thi đấu
Chứng kiến phong độ khủng khiếp của chân sút Na Uy, hàng triệu CĐV đã ký tên kiến nghị loại Erling Haaland khỏi Premier League.
Haaland lại nổ súng, Man City vùi dập Southampton để vươn lên đỉnh bảng xếp hạngHaaland lại nổ súng, Man City vùi dập Southampton để vươn lên đỉnh bảng xếp hạng
Không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra ở Etihad khi Man City dễ dàng đè bẹp Southampton 4-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, trong đó tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng. Thắng lợi này giúp Man xanh tạm chiếm ngôi đầu của Arsenal - đội sẽ gặp Liverpool vào đêm mai (9/10).
Tiền đạo duy nhất hiệu quả hơn Haaland là mục tiêu MUTiền đạo duy nhất hiệu quả hơn Haaland là mục tiêu MU
Đang sở hữu phong độ huỷ diệt tại Premier League nhưng tính theo tổng số bàn thắng/kiến tạo thì Erling Haaland vẫn dưới một người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X