Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận ngôi sao Man City tiếp theo ra đi

Thứ Sáu 21/07/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aleksandar Kolarov chuẩn bị trở về Lazio Roma trong mùa hè này khi HLV Tây Ban Nha tuyên bố không giữ những ai không muốn tiếp tục ở lại cống hiến như hậu vệ trái người Serbia.

Thanh lý hợp đồng hàng loạt của những Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta và tới giờ chỉ mới chiêu mộ thành công Kyle Walker, Manchester City hiện tại đang rất thiếu thốn sự phục vụ của các hậu vệ biên. Ấy vậy mà đến cả Aleksandar Kolarov cũng không được triệu tập trong chuyến du đấu hè năm nay trên đất Mỹ của đội chủ sân Etihad, với lý do không gì khác ngoài việc ngôi sao kỳ cựu người Serbia cũng chuẩn bị ra đi nốt.

Pep Guardiola xac nhan ngoi sao Man City tiep theo ra di hinh anh
Pep Guardiola xác nhận Korarov sẽ ra đi, mở đường cho Man City đón Benjamin Mendy

Đích thân Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận chia tay Kolarov sau thất bại 0-2 trước hàng xóm Man Utd ở ICC Cup, HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi không thích làm việc chung với những người không còn có nguyện vọng gắn bó với CLB. Kolarov đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong mùa giải trước và tôi cảm ơn cậu ấy vì điều đó, nhưng lúc này cậu ấy đang có cơ hội lớn để trở lại Italia. Kolarov đã chia sẻ với tôi và đề đạt nguyện vọng được ra đi đến BLĐ đội bóng.”

“Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả, mặc dù sự ra đi của Kolarov khiến tôi giờ cũng chẳng có sự lựa chọn nào khác cho vị trí hậu vệ biên ngoài Kyle Walker. Dù sao, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Kolarov và gia đình cậu ấy trong cuộc phiêu lưu tiếp theo ở Rome. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời và xứng đáng với điều đó, trong khi giữa chúng tôi cũng luôn là mối quan hệ tốt đẹp.”

Sau 7 mùa giải tương đối thành công ở Etihad, Kolarov sẽ tái hợp Lazio, đội bóng đã nâng tầm tên tuổi của anh trong 3 năm trước khi gia nhập Man City. Sự ra đi của hậu vệ trái 31 tuổi người Serbia cũng giúp nửa xanh thành Manchester mở đường đón Benjamin Mendy, ngôi sao trẻ người Pháp của Monaco được định giá 45 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X