Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn mơ hồ về ngày trở lại của Silva

Thứ Hai 01/01/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông vẫn chưa biết thời điểm David Silva trở lại thi đấu cho Man City sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace vừa qua.
Pep Guardiola van mo ho ve ngay tro lai cua Silva hinh anh
Pep Guardiola vẫn chưa xác định được ngày trở lại của David Silva

David Silva đã không ra sân kể từ chiến thắng 4-0 của Man City trước Bournemouth. HLV Pep Guardiola cho biết sự vắng mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha là vì lý do cá nhân. Sự vắng mặt của David Silva đã được cảm nhận rõ ràng khi Man City bị cắt đứt chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp tại Premier League bởi đội bóng đang chật vật trụ hạng là Crystal Palace.

Guardiola không giải thích chi tiết lý do khiến Silva phải vắng mặt trong một thời gian dài. Nhưng ông khẳng định sẽ không đốc thúc ngôi sao này trở lại sớm dù kết quả mà Man xanh đạt được có tệ hại đến thế nào.

“Tôi không biết khi nào cậu ấy mới trở lại. Khi nào sẵn sàng, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Nhưng cuộc sống riêng tư của cậu ấy luôn quan trọng hơn bất cứ vấn đề nào khác. Vậy nên khi nào cậu ấy trở lại nghĩa là cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là điều mà chúng tôi phải chấp nhận”.
Guardiola: “Wenger khỏi lo, Man City sẽ không phá kỷ lục của Arsenal”
HLV xứ Catalonia kiên định với quan điểm đội bóng của ông không đủ khả năng bất bại liên tiếp trong ít nhất 49 trận Premier League.

David Silva là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở mùa giải năm nay. Dù đã bước qua tuổi “băm” nhưng anh vẫn giữ nguyên giá trị dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Tính đến thời điểm này, Silva đã có 5 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tại sân chơi Premier League.

Ngoài David Silva, Man City cũng mới mất thêm hai trụ cột quan trọng trong trận hòa nhạt nhòa trên sân của Crystal Palace. Tiền đạo Gabriel Jesus dự kiến sẽ chấn thương từ 1 đến 2 tháng. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng rất lo lắng cho tình trạng của De Bruyne sau khi gặp chấn thương đầu gối trước Palace.

Man City vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu này. Đoàn quân của Pep Guardiola nhiều hơn đội nhì bảng Chelsea tới 14 điểm và vẫn tràn trề cơ hội nâng cao chức vô địch năm nay. Vào giữa tuần này, The Citizens sẽ đụng độ Watford trước khi đối đầu với Burnley ở sân chơi FA Cup vào cuối tuần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X