Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn đặt niềm tin vào Bravo

Chủ Nhật 05/03/2017 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định ông tin tưởng vào sự trở lại của thủ môn Claudio Bravo sau màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield ở FA Cup.

Hè 2016, Pep Guardiola đã quyết định đẩy thủ môn Joe Hart đến Torino theo dạng cho mượn. Trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè ông đã quyết định đưa về thủ môn Claudio Bravo từ Barca. Để có thủ thành người Chile, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 17 triệu bảng. Theo Pep thì Bravo dùng chân tốt hơn Hart, ngôi sao 33 tuổi hợp với triết lý bóng đá của ông hơn thủ môn người Anh. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì Bravo thể hiện ở thời điểm hiện tại là khá thất vọng.
Pep van dat niem tin vao thu mon Claudio Bravo hinh anh
Bravo không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Man City
Bravo thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Khả năng ra vào, phản xạ và phối hợp với các đồng đội của ngôi sao sinh năm 1983 bộc lộ rất nhiều hạn chế. Cũng chính vì phong độ tệ hại của Bravo mà Man City đã để lọt lưới rất nhiều và đang thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Chứng kiến những sai lầm của Bravo trong thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định đẩy học trò cưng lên băng ghế dự bị. Lúc này, người bắt chính ở Premier League đang là Willy Caballero.
Sunderland vs Man City (23h ngày 5/3): Chờ “sát thủ diệt mèo” tỏa sáng
Sergio Aguero rất có duyên ghi bàn vào lưới Sunderland và trong bối cảnh Man City khát điểm như hiện nay, người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ lặp lại điều đó.
Ở trận đấu gần nhất, Man City đã đánh bại Huddersfield 5-1 trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, với chiến thắng này đội chủ sân Etihad đã chính thức vào tứ kết. Ở trận đấu này, thủ môn Bravo đã chơi rất tốt. Pep hy vọng phong độ ấn tượng ở trận đấu này sẽ là đòn bẩy giúp anh chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới: “Cậu ấy đã chơi tốt trước Huddersfield, khả năng phán đoán cũng như kết nối với các đồng đội có sự cải thiện so với những trận đấu trước. Bravo đã chơi tốt dần lên”.
Pep van dat niem tin vao thu mon Claudio Bravo hinh anh 2
Pep vẫn tin tưởng thủ môn Bravo
“Khả năng quan sát của cậu ấy cũng là rất tốt. Bravo luôn đưa đồng đội vào tư thế thuận lợi để có thể triển khai bóng một cách nhanh nhất. Tôi có trong tay hai thủ môn tốt và tôi sẽ khai thác hết những gì mà họ có”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Man City đón liền 2 tin mừng trước trận gặp Sunderland
Trước trận Sunderland vs Man City, thầy trò Pep Guardiola nhận tin vui khi bộ đôi Aleksandar Kolarov và Vincent Kompany đã bình phục chấn thương.
Pep cũng khẳng định Man City sẽ không chơi bóng dài: “Chúng tôi có những cầu thủ tấn công tốt như Aguero, Iheanacho, Jesus, Sterling, Navas, Sane và Nolito, nhưng phần lớn họ đều không có chiều cao quá nổi bật. Bởi vậy nếu chơi bóng dài và bóng bổng Man City sẽ không thể nguy hiểm bằng lối chơi phối hợp nhỏ, kém dãn hàng thủ đối phương và tận dụng khả năng chạy chỗ của các cầu thủ để ghi bàn”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X