Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi không đủ sức làm hài lòng tất cả"

Chủ Nhật 28/08/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Việc mạnh tay loại Hart đang khiến HLV Pep Guardiola chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có khả năng làm vừa lòng tất cả.


Ngay khi cập bến Etihad, HLV Pep Guardiola đã đày đọa thủ thành Joe Hart. Ông buộc thủ môn số 1 của Man City trong những mùa giải gần đây phải ngồi dự bị. Đó là hành động khiến cầu thủ người Anh cảm thấy bị xúc phạm. Anh đã cống hiến cho đội chủ sân Etihad rất nhiều năm, và việc bị loại bỏ không thương tiếc như vậy chắc chắn sẽ khiến Hart không hài lòng. Một bộ phận NHM Man xanh cũng không đồng tình với quyết định của Pep.
HLV Pep Guardiola thanh minh viec loai Joe Hart hinh anh
Joe Hart bị loại khỏi đội hình Man City
Trước đó, tiền vệ Xherdan Shaqiri cũng khẳng định HLV Pep Guardiola rất tàn độc với những cầu thủ mà ông không ưa thích. Ngôi sao đang khoác áo Stoke City cũng bị đẩy khỏi Bayern Munich khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha tới đây. Trước đó, những Yaya Toure hay Zlatan Ibrahimovic cũng bị cho là nạn nhân của cựu HLV Barca. Dường như ở những đội bóng mà Pep dẫn dắt, ông có quyền lực tối thượng. Vị chiến lược gia này có quyền loại bỏ bất cứ cầu thủ nào dù họ là công thần của đội bóng.
Man City vs West Ham (22h00 ngày 28/8): Mou gọi Pep có trả lời?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs West Ham chính là câu trả lời của Pep Guardiola khi mà Mourinho của M.U đã đánh bại Hull City 1-0.
Việc mạnh tay loại Hart đang khiến HLV Pep Guardiola chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có khả năng làm vừa lòng tất cả. HLV này vẫn phát biểu rất lạnh lùng. "Bóng đá hiện đại luôn là cuộc chơi khắc nghiệt. Tôi không thể đảm bảo tất cả cầu thủ sẽ hạnh phúc bởi tính cạnh tranh. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ hợp với triết lý của mình. Đội bóng đưa tôi về để hướng tới những danh hiệu và nhiệm vụ của tôi là đáp ứng yêu cầu của BLĐ”.
HLV Pep Guardiola thanh minh viec loai Joe Hart hinh anh 2
Pep Guardiola không đủ sức để làm hài lòng tất cả
Tại vòng 3 Premier League, Man City sẽ được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Mùa trước chính đại diện của thành London là khắc tinh của Man xanh, họ giành 4 điểm trước The Citizens trong hai trận đấu ở Premier League. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã rất khác. Man City đang hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp, không những vậy họ lại có lợi thế sân nhà. Trong khi đó West Ham đang gặp rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng và lối chơi. Với việc M.U và Chelsea đều thắng, Man City buộc phải có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi những đối thủ.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X