Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ về sức mạnh của Man City trước mùa giải mới

Thứ Bảy 12/08/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không ngần ngại cảnh báo các đối thủ trên đường đua vô địch Premier League rằng Manchester City mùa này sở hữu sức mạnh rất đáng sợ.

 
Chỉ kết thúc thứ ba tại Premier League, dừng bước ở vòng 1/16 Champions League trước Monaco, Pep Guardiola không hài lòng với lực lượng của Man City mùa trước. Sau khi kết thúc mùa giải, Man City đẩy một loạt cầu thủ lớn tuổi ra đi như Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Gael Clichy,...
 
Pep Guardiola tu tin vao suc manh cua Man City.
Pep Guardiola tự tin vào sức mạnh của Man City.

Thay vào đó, Man City chi ra 218 triệu bảng cho 6 tân binh với trọng tâm là bổ sung sức mạnh hai hành lang biên với ba cái tên Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy. Theo HLV Pep Guardiola, ông muốn "thay máu" giúp Man City sở hữu đội hình trẻ trung hơn để đủ sức chinh chiến cùng nhau trong vòng 4-5 năm sắp tới.
 
Trước trận mở màn Premier League 2017-18, Pep Guardiola tự tin nhận xét về sức mạnh của Man City: "Nếu theo dõi chúng tôi từ mùa trước đến các trận đấu trong chuyến du đấu hè, bạn có thể thấy nguyên tắc cơ bản trong lối chơi của đội là như nhau. Nhưng đừng quên chúng tôi đang làm tốt hơn trước đó bởi dù sao cả đội đã làm việc cùng nhau được một năm rồi".
 
"Chúng tôi vẫn dựa trên nền tảng cơ bản của mùa trước, cố gắng xây dựng lối chơi, triển khai gây áp lực ngay trên phần sân đối phương, kiểm soát bóng, tích cực di chuyển không bóng, các bài tấn công cả trong và ngoài vòng cấm. Điều khác biệt lớn nhất là chất lượng của các cầu thủ".
 
Với lực lượng có chiều sâu trải đều ở cả ba tuyến, Man City được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Thầy trò Pep Guardiola sẽ đá trận mở màn gặp Brighton trên sân khách vào lúc 23h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X