Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ thời điểm Kevin De Bruyne trở lại thi đấu

Thứ Hai 27/11/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ về tình hình phục hồi chấn thương của cầu thủ trụ cột Man City, Kevin De Bruyne.

Pep Guardiola tiết lộ thời điểm Kevin De Bruyne trở lại thi đấu

“Nếu cậu ấy trở lại thì đó là tháng 1", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời của HLV Pep Guardiola về tình hình phục hồi chấn thương của Kevin De Bruyne.

“Cậu ấy không còn ở tuổi 21 nữa. Thời gian sẽ qua nhanh thôi. Kevin không may dính chấn thương và phải hồi phục tốt, chuẩn bị tốt và chúng tôi mong đợi mọi chuyện sẽ tốt đẹp sau một tuần nữa," thuyền trưởng của Man City tiết lộ.

MU tam hoan viec gia han voi Kevin de Bruyne
Man City đang tạm hoãn việc gia hạn với Kevin de Bruyne

Ở một cuộc phỏng vấn trước đó ít lâu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã phát biểu điều tương tự. Về phần Kevin De Bruyne, cầu thủ này cho hay:

"Mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận lợi. Tôi vẫn đang hoàn tất quá trình hồi phục. Vẫn còn cần thêm một chút thời gian nữa nhưng rồi ngày đó sẽ sớm đến thôi. Hy vọng rằng tôi có thể bình phục sớm và ra sân trong những trận đấu ở dịp đầu năm tới. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, tôi sẽ kịp trở lại trong khoảng thời gian trên."

Tiền vệ người Bỉ dính chấn thương trong chiến thắng của Man City trước Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước đó trong trận chung kết Champions League với Inter Milan, cầu thủ này cũng rời sân từ sớm.

Việc De Bruyne dính chấn thương cũng khiến chuyện gia hạn hợp đồng với Man City đang bị trì hoãn. Điều này cho thấy, cựu sao Chelsea không còn bất khả xâm phạm ở sân Etihad.

Hiện nhiều đội bóng tại giải Saudi Pro được cho là sẵn sàng chi ít nhất 80 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X