Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ sự thay đổi giúp ông trở thành HLV tốt hơn

Thứ Tư 31/01/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã tiết lộ bí mật giúp ông trở thành một HLV tốt hơn xưa, nhất là sau khi kình địch Klopp xin từ chức ở Liverpool vì “cạn năng lượng”.

Pep Guardiola tiết lộ sự thay đổi giúp ông trở thành HLV tốt hơn

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tiếp theo. Đó sẽ là mùa giải thứ 9 của Pep Guardiola ở sân Etihad. Tuy thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông hoàn toàn có thể kéo dài hợp đồng đó hơn nữa.

Man City đang hướng đến danh hiệu vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. Pep Guardiola vẫn tràn đầy năng lượng trên băng ghế chỉ đạo. Và mới đây, thuyền trưởng của Man City đã tiết lộ việc học cách nghỉ ngơi giúp ông kéo dài được sự nghiệp của mình.

Pep Guardiola
Pep Guardiola tiết lộ sự thay đổi giúp ông trở thành HLV tốt hơn

“Tôi là một HLV chất lượng hơn trước về việc lựa chọn thời điểm để làm việc và thời điểm để ngắt kết nối. Khi tôi khởi đầu ở Barcelona, tôi bị ám ảnh. Nhưng bây giờ tôi có thể ngồi sofa xem TV và không nghĩ về bóng đá.

Điều đó giúp ích cho tôi bởi vì tôi có nhiều khát khao hơn để kết nối lại. Trước đây tôi suy nghĩ mọi lúc, bởi vì tôi nghĩ mình còn thiếu thứ gì đó. Tôi hiểu rằng đó là một sai lầm. Tôi đã học hỏi được. Đơn giản là thế”.

Những chia sẻ của Pep Guardiola đến sau khi kình địch Jurgen Klopp quyết định rời khỏi Liverpool vì hết năng lượng. Pep cũng nói thêm:

“Chiến thắng giúp bạn có thêm năng lượng. Còn khi thua trận thì bạn mệt mỏi hơn.

Tôi thấy đội đang trở nên tốt hơn. Nhìn cách mà các cầu thủ đối đầu với Everton tại Goodison Park sau Club World Cup hay những trận sân khách trước Newcastle và Spurs khiến tôi có cảm giác rằng chúng tôi vẫn tin tưởng nhau hoàn toàn và đi trên một con đường.

Về tương lai, tôi sẽ phải xem các cầu thủ, hành vi của họ, tiêu chuẩn của chúng tôi. Liệu các cầu thủ có theo tôi hay không, hay tôi có mệt mỏi không. Gia hạn sau 2 năm khác với gia hạn sau 9 năm. Hoàn toàn khác. Nhưng tôi vẫn đang ngồi ở đây và tôi ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X