Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận tương lai bất định của sao sáng Man City

Chủ Nhật 05/08/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất mong muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Raheem Sterling nhưng HLV Tây Ban Nha không thể biết liệu tiền vệ người Anh có ở lại Etihad trong mùa giải này hay không.

Trải qua một mùa giải chói sáng rực rỡ với 23 bàn thắng và góp công không nhỏ đưa Man City lên ngôi vô địch Premier League, Raheem Sterling được kỳ vọng sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad.

HLV Pep Guardiola nói về tương lai Sterling ở Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về tương lai Sterling ở Man City

Mặc dù vậy, mọi chuyện trở nên không đơn giản xoay quanh tương lai của tiền vệ người Anh trong mùa hè này. Man City hiện vẫn đang rất muốn gia hạn bản hợp đồng chỉ còn lại hai năm của Sterling, nhưng những bất đồng về lương bổng khiến mọi chuyện dần đi vào bế tắc.

Cụ thể, Sterling muốn tăng lương lên 180.000 bảng/tuần nhưng sau cả ba lần thỏa thuận, Man City nhất quyết không muốn đề nghị con số vượt quá 130.000 bảng/tuần. Vấn đề này đang khiến HLV Pep Guardiola hết sức lo ngại trước viễn cảnh có thể mất cậu học trò cưng bất cứ lúc nào.

Phát biểu của nhà cầm quân người xứ Catalonia: “Không có gì để nghi ngờ về việc chúng tôi muốn cậu ấy gắn bó lâu dài với CLB. Cậu ấy biết, người đại diện biết, tất cả đều biết. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cũng đã thay mặt chúng tôi đàm phán với cậu ấy.”

“Tuy nhiên, để một hợp đồng đạt thỏa thuận chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Chính vì vậy mà tôi cũng không biết điều gì có thể xảy ra về tương lai đi ở của cậu ấy nữa. Tất cả các chúng tôi, bao gồm cả các cầu thủ nữa, đều rất hy vọng cậu ấy sẽ ở lại nhưng đây không phải thứ có thể phụ thuộc vào chúng tôi.”

Sterling: Nhân vật đang bị hiểu lầm nhất xứ sương mù
Hãy xem lại Raheem Sterling xử lý ra sao ở tình huống đối mặt thủ môn trước khi khép lại hiệp một trận Anh vs Thụy Điển tứ kết World Cup 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X