Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận thẻ đỏ của Delph là xứng đáng

Thứ Ba 20/02/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ mà cậu học trò Fabian Delph phải nhận trong trận thua Wigan 0-1 tại vòng 5 FA Cup vừa qua.
Pep Guardiola thua nhan the do cua Delph la xung dang hinh anh
Pep thừa nhận Delph xứng đáng bị phạt thẻ đỏ

Bàn thắng của Will Grigg ở phút 79 đã giúp Wigan tạo ra một cơn chấn động trước Man City. Như vậy, đoàn quân của HLV Paul Cook đã chặn đứng tham vọng đoạt cú ăn 4 của The Citizens ở mùa giải năm nay.

Trong trận đấu, Pep Guardiola liên tiếp có lời qua tiếng lại với Paul Cook khi những diễn biến trên sân trở nên căng thẳng sau tấm thẻ đỏ của Fabian Delph. Thuyền trưởng của Man City cho rằng tình huống vào bóng thô bạo của Delph khi đó là không cần thiết và anh xứng đáng nhận thẻ đỏ.
Tổng hợp: Wigan 1-0 Man City (Vòng 5 FA Cup 2017/18)
Sử dụng đội hình khá mạnh và ép sân từ đầu đến cuối, lấn lướt về mọi chỉ số nhưng cuối cùng kẻ thống trị bóng đá Anh mùa này đã bị chủ nhà nhược tiểu hạ gục...

“Đúng vậy, đó là một tình huống mà Delph phải nhận thẻ đỏ. Theo tôi, đó là một hành động không cần thiết của cậu ấy. Trọng tài đưa ra quyết định khá lâu nhưng chính xác. Tình huống đó có thể phạt thẻ đỏ. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm từ pha bóng này”.

Man City tung ra sân một đội hình khá mạnh với mong muốn giải quyết nhanh chóng Wigan. Dù không có Otamendi hay Sterling nhưng sức mạnh của The Citizens vẫn là vượt trội. Và sau trận đấu, Pep Guardiola cũng lên tiếng bao biện rằng ông hài lòng với quyết tâm của các học trò.

“Tôi đánh giá đội bóng của mình vì thái độ chứ không phải kết quả. Thái độ ở mùa giải này của các cầu thủ, kể cả hôm nay cũng là rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng. Ở thế 10 đấu 11 nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được cơ hội. Thủ môn của họ chơi khá hay và chúng tôi thì không thể dứt điểm tốt. Thật khó để cạnh tranh trên cả 4 đấu trường nhưng chúng tôi ít nhiều đã làm được điều đó.

“Thái độ của các cầu thủ khá tốt và kết quả cũng nói lên điều đó. Chúng tôi thua 0-1, chúc mừng Wigan. Thông thường khi tôi thua, lời đầu tiên tôi luôn muốn dành cho người chiến thắng. Chúng tôi đã thua trước Liverpool, chúng tôi thua hôm nay và sẽ còn thua thêm nữa trong tương lai. Chúc mừng Wigan. Mong cho họ mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X