Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận: Tái hiện 'cú ăn ba' thêm một lần nữa, với Man City là chuyện gần như không tưởng

Thứ Năm 10/08/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận khai mạc Premier League 2023/24, làm khách trước Burnley, HLV Pep Guardiola khẳng định quá khó để Man City tái hiện lại cú ăn ba mùa trước.

Hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của Man CIty sẽ bắt đầu vào 2h rạng sáng thứ Bảy ngày 12/8, với chuyến làm khách trước tân binh Burnley.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Man City của HLV thiên tài Pep Guardiola được coi là ứng viên vô địch số 1 ở Premier League nói riêng và tất cả các giải đấu mà họ góp mặt ở mùa bóng 2023/24.

Nhưng theo Pep Guardiola, khả năng The CItizens "ăn ba" thêm một lần nữa gần như l;à chuyện không tưởng.

man-city-pep-guardiola-premier-league-an-ba
Với Pep Guardiola, Man City ăn ba thêm một lần nữa là chuyện gần như không tưởng

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Burnley vs Man City, Pep Guardiola cho biết:

"The Treble là kỳ tích cả đời mới có 1 lần. Thế nên tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, hãy quên "cú ăn ba đi". Rằng, chúng ta đúng là đã chinh phục được ngọn núi cao nhất, nhưng bây giờ chúng ta đang ở chân của một ngọn núi khác. Và vì thế, hãy bắt đầu từ "chân núi", cố gắng làm tốt nhất có thể trong khả năng của mình.

Các bạn đều biết, trong bóng đá hay cuộc đời, leo lên đỉnh cao nhất vốn đã rất khó. Và để tiếp tục làm được điều đó thêm 1 lần nữa còn khó hơn gấp bội. "ăn ba" lần 2, có lẽ là chuyện không thể lặp lại.

Những gì chúng tôi đã làm được, không chỉ mùa trước mà còn là trong nhiều năm qua, sẽ luôn ở đó, trong trái tim và khối óc, nhưng suy cho cùng đó đều là thứ đã qua rồi.

Giờ Man City sẽ bắt đầu lại, từ con số 0. Thật vô nghĩa khi nói về chuyện danh hiệu, về những gì chúng ta có thể đạt được ở mùa giải tới vào thời điểm tháng 8, tháng 9. Vì thế tâm thế của Man CIty LUÔN là: cố gắng cải thiện và trở nên tốt hơn, qua mỗi ngày, qua mỗi trận".

Man City trong kỷ nguyên Pep Guardiola đã thắng 15 (chỉ hòa 1) trong 16 trận đối đầu với Burnley. Vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu The Citizens sẽ có trận ra quân như ý!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X