Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về tin đồn dụ dỗ sao Arsenal

Thứ Tư 07/12/2016 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Tây Ban Nha mạnh mẽ đáp trả cánh nhà báo đã phao tin đồn ông gọi điện thoại thuyết phục Alexis Sanchez về với Man City là những kẻ dối trá.

Alexis Sanchez là một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League cuối tuần vừa qua với cú hat-trick trong vòng 14 phút trong trận đại thắng West Ham 1-5 Arsenal – nhanh thứ ba trong lịch sử Pháo Thủ. Thêm một màn trình diễn tuyệt vời chứng minh cho phong độ thăng hoa của cầu thủ 28 tuổi người Chile trong mùa giải này khi bắt đầu sắm vai trung phong cao nhất trên hàng công Pháo Thủ.

Pep Guardiola len tieng ve tin don du do sao Arsenal hinh anh
Pep Guardiola phủ nhận tin đồn dụ dỗ trò cũ Alexis Sanchez bỏ rơi Arsenal và tái ngộ ở Man City

Và những tin đồn nóng hổi đã loan đi ngay sau trận derby thành London, khi Pep Guardiola được cho đã gọi điện thoại trực tiếp cho Alexis Sanchez và thuyết phục anh sớm gia nhập Manchester City. Không phải là lần đầu tiên, nhiều nguồn tin khẳng định đây ít nhất đã là lần thứ 3 HLV người Tây Ban Nha đàm phán riêng với cậu học trò cũ ở Barcelona nhằm kéo anh về dưới trướng.

Tuy nhiên, có vẻ đây cũng chỉ là một tin đồn thất thiệt mà giới truyền thông dựng lên khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 chuẩn bị mở cửa. Lý do bởi trong buổi họp báo mới nhất phỏng vấn trước trận Man City vs Celtic ở Champions League, đích thân HLV Guardiola đã lên tiếng phủ nhận và chỉ trích đầy mạnh mẽ.

Cựu chiến lược gia Bayern Munich thanh minh trong sự bực tức: “Alexis Sanchez là mẫu cầu thủ tuyệt vời mà bất cứ đội bóng và HLV nào cũng ao ước sở hữu. Vậy nhưng không hề có chuyện tôi gọi điện thoại và cố gắng thuyết phục cậu ấy rời bỏ Arsenal. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy, tất cả chỉ là bịa đặt và những tay nhà báo đã tung tin này là những kẻ dối trá trắng trợn.”

Đây là thời điểm nhạy cảm mà bất kỳ thông tin nào liên quan đến tương lai của Alexis Sanchez cũng sẽ trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Tiền đạo người Chile đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu về thỏa thuận gia hạn nào, với nguyên nhân chủ yếu đến từ những khúc mắc bất đồng về chuyện lương bổng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X