Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về tương lai Nasri

Chủ Nhật 30/07/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Samir Nasri vẫn có khả năng rời Man City ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Samir Nasri cập bến Sevilla theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao người Pháp đã ra sân 22 trận ở La Liga, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Hè 2017, hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ này với đội bóng của Tây Ban Nha đã chính thức đáo hạn. Cựu sao Arsenal đã trở lại Etihad, anh đang cùng Man City tham dự chuyến du đấu ở Hè 2017. Cầu thủ sinh năm 1987 đã có những màn trình diễn khá tốt, anh được đánh giá là có cơ hội ở lại Man xanh.
Pep Guardiola noi gi ve tuong lai tien ve Samir Nasri hinh anh
Nasri chơi khá tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2017
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Nasri vẫn có khả năng rời Man City ở Hè 2017: “Chúng tôi đã có những cuộc gặp mặt để nói chuyện về tương lai của cậu ấy. Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ, chúng tôi sẽ xem xét những khả năng. Năm ngoái tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, song Nasri đã từ chối và cập bến Sevilla theo dạng cho mượn. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2017. Tuy nhiên, khả năng Nasri ra đi là hoàn toàn có thể. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Pep Guardiola bất ngờ than thở... hết tiền đi chợ
HLV người Tây Ban Nha muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nhưng thừa nhận quỹ chuyển nhượng hạn hẹp của Man City cho kế hoạch này sau hơn 200 triệu bảng đã tiêu...
“Nasri là một cầu thủ tốt, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật hoàn hảo. Cậu ấy có khả năng giữ bóng rất tốt trong không gian hẹp và sở hữu tư duy chiến thuật cực tốt. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong những trận giao hữu gần đây. Ở lại Man City, Nasri sẽ phải cạnh tranh vị trí. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng và cậu ấy sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn. Quyết định về tương lai đang thuộc về Nasri”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Pep da noi nhung dieu hoan toan trai nguoc voi Nasri
Pep cho rằng Nasri vẫn có thể rời Man City
Nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải tới, Pep chia sẻ thêm: “Tất nhiên là chúng tôi muốn mang về những danh hiệu lớn. Premier League sẽ là đấu trường trọng điểm mà chúng tôi hướng đến, Man City cũng đặt mục tiêu rất cao ở Champions League. Với những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2017, chúng tôi tự tin hướng đến những danh hiệu. NHM Man City đã phải trải qua một mùa giải không danh hiệu, và điều đó không được lặp lại ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X