Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau khi đứt mạch thắng ấn tượng?

Thứ Năm 29/09/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Celtic 3-3 Man City, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

Rạng sáng nay Man City bước vào lượt trận thứ 2 bảng C Champions League gặp Celtic. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. The Citizens đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi 30 bàn thắng và nhận chỉ 6 bàn thua. Lối chơi của đội chủ sân Etihad càng chơi càng tỏ ra gắn kết, dù không có sự phục vụ của De Bruyne giới chuyên môn đều nhận định Man xanh sẽ dễ dàng có được chiến thắng.
Pep Guardiola noi gi sau khi dut mach thang an tuongPep Guardiola noi gi sau tran Celtic 3-3 Man City hinh anh
Man City rất vất vả mới giành lại 1 điểm trước chủ nhà Celtic
Tuy nhiên, Celtic đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chơi tấn công ngay từ đầu. Chính việc đội chủ nhà dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến Man xanh bị choáng ngợp. Bàn thua ngay từ phút thứ 3 đã ảnh hưởng tới kế hoạch của đội chủ sân Etihad, và dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được một kết quả hòa. Trận Celtic 3-3 Man City đã chấm dứt chuỗi trận thắng ấn tượng của Man City từ đầu mùa. Rất nhiều vấn đề đã được đặt ra với Pep sau trận hòa Celtic, trong đó có sự lỏng lẻo nơi hàng thủ và sự thiếu vắng của tiền vệ De Bruyne.
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Celtic
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Man City lại để Celtic cầm hòa. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Celtic 3-3 Man City.
Sau trận Celtic 3-3 Man City, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Có một chút thất vọng khi đội bóng của tôi phải nhận bàn thua sớm. Celtic đã nhập cuộc rất tốt và liên tục vượt lên, nhưng Man City vẫn chơi kiên cường và 3 lần gỡ hòa. Đây là một trận đấu khó khăn, Celtic luôn chơi rất tốt tại Celtic Park. Nhưng tôi vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò, họ đã không bỏ cuộc mặc dù liên tục bị đưa vào thế phải rượt đuổi”.
Pep Guardiola noi gi sau khi dut mach thang an tuongPep Guardiola noi gi sau tran Celtic 3-3 Man City hinh anh 2
Đứt mạch thắng, Pep vẫn hài lòng về các học trò
“Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành chiến thắng, nhưng trong bóng đá không phải lúc nào muốn là cũng được. Những phút cuối trận, Man City đã dồn lên mạnh mẽ nhưng chúng tôi đã không gặp may khi không thể ghi thêm bàn thắng. Một trận hòa không phải là quá thảm họa, chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng sau trận đấu này. Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Barca ở lượt trận tiếp theo, nhưng trước khi nghĩ tới đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Man City cần nghĩ cách để vượt qua Tottenham vào cuối tuần này”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X