Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn tái hợp Alaba ở Man City

Thứ Ba 18/10/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Man City bất ngờ muốn có hậu vệ David Alaba của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.

Man City đang có phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại, trận hòa 1-1 trước Everton đã là lần thứ 3 liên tiếp đội chủ sân Etihad không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Đối với HLV Pep Guardiola, đây là điều không thể chấp nhận được. Những sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng của ông liên tục nhận những kết quả không như ý. Vì thế, HLV người Tây Ban Nha đang muốn gia cố hàng phòng ngự của mình bằng những cái tên chất lượng.
Man City muon co hau ve David Alaba hinh anh
Pep Guardiola đang muốn bổ sung hậu vệ trái
Báo chí Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp. Lúc này, Aleksandar Kolarov đang không có phong độ tốt trong khi đó Gael Clichy được cho là không phù hợp với lối chơi mà Pep xây dựng, bởi vậy The Citizens muốn ngay lập tức bổ sung vị trí này. Người được họ  nhắm tới là hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.
Góc nhìn: Đánh bại Man City của Guardiola không khó!
3 cú sảy chân vừa qua trên mọi đấu trường đã chỉ ra những yếu điểm của Man City cùng cách đánh bại họ. Người ta cứ nghĩ phức tạp song thực tế không phải như...
Khi còn dẫn dắt Bayern, hậu vệ David Alaba được coi là trò cưng của Pep, ngôi sao người Áo luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Theo tờ The Sun cho biết, Man City đã tiến hành đàm phán chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Họ dự định chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này, đây là một con số rất lớn và phía Bayern sẽ phải suy nghĩ kỹ với lời đề nghị của đội bóng nước Anh.
Man City muon co hau ve David Alaba hinh anh 2
David Alaba được Man City liên hệ
Ngay trong tuần này, Man City sẽ có cuộc gặp gỡ với Bayern để khẳng định tham vọng muốn sở hữu Alaba của mình. Nhưng theo giới chuyên môn, rất khó để Man City có được sự phục vụ của Alaba ngay trong tháng Giêng tới. HLV Carlo Ancelotti cũng rất cần cầu thủ người Áo trong kế hoạch của mình. Gã khổng lồ của bóng đá Đức đang đặt mục tiêu rất lớn ở mùa giải này, bởi vậy họ sẽ ưu tiên giữ chân những ngôi sao quan trọng. Vì thế, đội chủ sân Etihad phải cần tới kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mới mong có được chữ ký của cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X