Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn Sterling thế chỗ De Bruyne

Thứ Hai 26/09/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi Raheem Sterling và động viên cầu thủ này gánh luôn cả nhiệm vụ của Kevin de Bruyne, tiền vệ vừa mới dính chấn thương và có thể sẽ phải vắng mặt trong một tháng tới.

De Bruyne đã chơi rất ấn tượng và góp công lớn vào chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của Man City kể từ đầu mùa giải, thế nhưng ngôi sao người Bỉ đã phải rời sân trong hiệp hai chiến thắng trước Swansea và các bác sĩ chẩn đoán rằng anh bị rách cơ và sẽ vắng mặt trong 1 tháng tới. Đây hiển nhiên là mất mát không nhỏ đối với Man City bởi lẽ không quá khi cho rằng De Bruyne chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất đối với những nhà cựu vô địch Premier League từ đầu mùa. Nhiều khả năng De Bruyne sẽ không kịp trở lại cho trận đấu với Barcelona trong khuôn khổ Champions League vào ngày 19/10 tới.

Pep Guardiola muon Sterling the cho De Bruyne hinh anh
Sterling đang đạt phong độ cực cao

Chính HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng chấn thương của De Bruyne là một tai hoạ đối với Man City, song ông cũng tin rằng Sterling, người đã ghi bàn thắng thứ tư trong mùa giải tại Swansea, có thể thay thế tốt De Bruyne: “Kevin sẽ không thể tham dự vài trận đấu tới, nhưng chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục giành chiến thắng mà không có cậu ấy. Raheem cũng cảm thấy điều đó và cậu ấy nhận được sự hưởng ứng từ các đồng đội với những màn trình diễn của mình. Tôi ước gì đây đã là tháng 5 nhưng quả thực mới chỉ là tháng 9 và chúng tôi mới thi đấu có 6 trận, chưa thể nói trước được điều gì.”

Về phía tài năng trẻ người Anh, cầu thủ này cũng đánh giá cao những sự giúp đỡ từ Pep Guardiola: “HLV Guardiola luôn nói với tôi rằng hãy cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể và tận hưởng cảm giác trái bóng bay vào lưới. Ông ấy đã giúp tất cả mọi người tự tin hơn chứ không riêng mình tôi. Những cuộc nói chuyện động viên tinh thần của ông ấy trước trận đấu đều rất ấn tượng. Đây là đội bóng không ngừng tiến bộ và mạnh lên về mọi mặt. Tôi đặc biệt ấn tượng với tinh thần của mọi người trong phòng thay đồ.”

Hàn Phi

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X