Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn có 2 siêu sao của Barcelona tại Etihad

Chủ Nhật 07/02/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù chưa bắt tay vào làm việc cùng Manchester City, nhưng HLV Pep Guardiola đã nung nấu ý định mời các học trò cũ của ông về Etihad chơi bóng ở mùa giải sau. Không chỉ có những cầu thủ của Bayern Munich mà ngay cả các siêu sao đang chơi cho Barcelona cũng nằm trong tầm ngắm.

Pep Guardiola muon co 2 sieu sao cua Barcelona tai Etihad hinh anh
Neymar và Busquets là những cầu thủ hàng đầu thế giới


Lựa chọn Pep Guardiola vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế cho Manuel Pellegrini là quyết định sáng suốt của BLĐ Man City, không chỉ bởi tài năng cầm quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha, mà còn bởi uy tín của ông trong việc thu hút các ngôi sao. Đội hình của Man City hiện tại đã có những ngôi sao gần bước sang tuổi băm như Kompany, Yaya Toure hay David Silva hoặc không phù hợp với triết lý của Pep như là Fernando, Fernandinho, Bony và cả Sterling. Chính vì thế mà nhiều người dự đoán sẽ có một cuộc đại phẫu tại Etihad ở mùa hè này.

Theo nhiều nguồn tin, hai cầu thủ mà Pep Guardiola đang nhắm tới chính là cặp đôi Sergio Busquets và Neymar của Barcelona. Busquets được ví như một người con của Pep bởi cả hai đều rất thân thiết trong quãng thời gian ông còn làm việc tại Nou Camp. Chính Guardiola là người đã tạo cơ hội cho Busquets đá chính cũng như trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, trụ cột của một “dream team” Barcelona 2 lần giành cú ăn ba trong nửa đầu thập niên này.

Xác nhận: M.U đã chi gần 200 triệu Euro cho Neymar
(Bongda24h.vn) – Cha của siêu sao người Brazil, Neymar Jr., đã lên tiếng xác nhận rằng CLB Manchester United đã cố gắng chi ra số tiền lên tới 145 triệu bảng...


Trong khi đó, Neymar chính là ứng cử viên cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA 2015, anh chỉ về sau Messi và Ronaldo khá đáng tiếc. Barcelona chắc chắn không muốn để cặp đôi này ra đi nhưng nếu Pep Guardiola thuyết phục, cửa thành công không hẳn là không có.

Hiện tại Neymar được cho là sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng tại Barca lên tới 145 triệu bảng Anh, tức là gần 200 triệu Euro. Hơn nữa, mức lương mà cầu thủ chạy cánh người Brazil đang sở hữu cũng là rất lớn mà ở châu Âu có lẽ không có nhiều đội bóng đáp ứng được. Trong khi đó, Busquets dù được coi là tiền vệ phòng ngự số 1 thế giới hiện nay, nhưng anh chỉ có giá khoảng 35 triệu bảng, một món hời đối với The Citizens nếu như họ chiêu mộ thành công tuyển thủ Tây Ban Nha với giá này. Không phải Neymar mà chính Busquets mới là mục tiêu quan trọng nhất mà Pep Guardiola hướng đến trong việc nâng cấp đội hình của nửa xanh thành Manchester.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X