Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola đe dọa cả Premier League

Thứ Bảy 01/10/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Man City, HLV Pep Guardiola khẳng định Man xanh sẽ còn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City đã chơi cực kỳ thăng hoa. The Citizens đang có chuỗi 11 trận bất bại hồi đầu mùa, trong đó có 10 chiến thắng. Ở Premier League, họ toàn thắng cả 6 trận, ghi nhiều bàn thắng nhất (18 bàn) và đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Với lối chơi tấn công quyến rũ và một đội hình giàu chiều sâu, Man xanh được dự đoán là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Tottenham vs Man City Pep de doa ca giai dau hinh anh
Man City hiện tại có thực lực quá mạnh
Trận Tottenham vs Man City là trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ khá tốt, người ta đang kỳ vọng vào việc Spurs sẽ là đội có điểm đầu tiên trước Man xanh ở giải Ngoại hạng Anh. Trong quá khứ HLV Pochettino cũng từng đánh bại Pep ở La Liga, và ông đang rất muốn tái hiện điều đó trên đất Anh. Khả năng đội bóng thành London có điểm trước đại diện của thành Manchester là hoàn toàn khả thi, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Etihad không có ngôi sao quan trọng De Bruyne vì chấn thương.
Trước vòng 7 Premier League: Chờ Tottenham chặn đứng Man City
(Bongda24h.vn) - Tottenham vs Man City là trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League. NHM đang chờ đợi thầy trò Pochettino sẽ chặn đứng mạch thắng của Man xanh ở...
Phát biểu trước trận Tottenham vs Man City, HLV Pep Guardiola khẳng định Man xanh sẽ còn mạnh hơn nữa trong tương lai: “Đây mới là năm đầu tiên của tôi tại Etihad. Tôi nghĩ rằng những gì Man City thể hiện ở thời điểm này chưa phải mạnh nhất. Năm thứ 3 của tôi ở Anh, mọi thứ sẽ còn tốt hơn nhiều so với thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã chơi tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng trong tương lai đội bóng sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Để tạo ra một thứ gì đó ổn định, bạn cần thời gian”.
Tottenham vs Man City Pep de doa ca giai dau hinh anh 2
Pep Guardiola tin rằng Man City còn mạnh hơn trong tương lai
“Trong năm đầu tiên của Barca chúng tôi đã giành tất cả mọi thứ, đến năm thứ 4 chúng tôi đã làm tốt hơn. Năm thứ 3 của tôi ở Bayern Munich cũng tốt hơn rất nhiều mùa giải đầu tiên. Tôi chắc chắn rằng từ năm thứ hai trở đi, chúng tôi sẽ mạnh hơn thời điểm hiện tại. Sẽ rất khó khăn để giành được 4 danh hiệu trong năm đầu tiên ở Anh. Điều đó khó khăn với mọi huấn luyện viên và tôi không phải ngoại lệ. Tôi có thể làm được điều đó nhưng quan trọng nhất là tôi cần thời gian”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tân binh của Man City trở lại ĐT Đức sau gần 1 năm
Tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City đã có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Đức và đó là sự tái xuất của anh sau gần 1 năm.
Nói về trận đấu với Tottenham, Pep khẳng định: “Man City sẽ tới London để giành chiến thắng. Sẽ không dễ dàng để đánh bại Tottenham ở thời điểm này, nhưng chúng tôi có niềm tin vào 3 điểm. Man City cần một chiến thắng để tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, tôi tin rằng những học trò của mình sẽ làm được”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X