Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không có cơ hội trước MU"

Thứ Năm 12/01/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Man City không có cơ hội trước Man United nếu như chơi như trận thua Southampton vừa qua.

Pep Guardiola cảnh báo cầu thủ Man City

Man City đã bị loại khỏi Carabao Cup sau khi để thua 0-2 trước Southampton. Ở trận đấu này, Man City thậm chí không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích. Đây là lần đầu tiên mà hàng công của Man City có thống kê thê thảm như vậy kể từ tháng 4/2018.

Pep Guardiola
Pep Guardiola cảnh báo cầu thủ Man City

Pep Guardiola không chỉ trích các học trò với những phát biểu sau trận của mình. Và ông cảnh báo rằng Man City sẽ phải nhận thêm một trận thua ở derby Manchester cuối tuần này nếu như không tạo ra một màn trình diễn cải thiện hơn.

“Đội chơi tốt hơn đã thắng. Southampton là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi có khởi đầu không tốt và không thể hiện tốt. Màn trình diễn hôm nay không phải hình ảnh tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi không được chuẩn bị để lọt vào tới vòng bán kết.

Bạn cần phải sẵn sàng cho mọi trận đấu khi bạn khoác áo Man City, nhưng hôm nay chúng tôi không làm được điều đó. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như thế này ở derby Manchester, chúng tôi không có cơ hội nào. Tôi có cảm giác đội hình xuất phát hôm nay không có vấn đề gì. Màn trình diễn như vậy vẫn sẽ xảy ra. Hôm nay tâm trí của chúng tôi không ở đây”.

Một sai lầm cá nhân của Sergio Gomez và một tình huống chọn vị trí không tốt của thủ môn Stefan Ortega khiến Man City phải thủng lưới 2 bàn thua.

Pep Guardiola giữ những cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị nhưng cuối cùng phải đưa De Bruyne, Ake, Akanji, Haaland và Rodri vào sân trong hiệp hai. Nhưng chừng đó vẫn là không đủ để giúp Man City lội ngược dòng khi họ thủng lưới tới 2 bàn thua trong 30 phút đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X