Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: "Man City đã sống sót sau cơn sóng thần ở Anfield"

Zalo
HLV Pep Guardiola miêu tả màn trình diễn của Liverpool như một cơn sóng thần và Man City đã sống sót.

Pep Guardiola thừa nhận Man City đã sống sót sau cơn sóng thần ở Anfield

Liverpool có khởi đầu chậm chạp nhưng cuối cùng lại là đội chơi áp đảo hoàn toàn trước Man City tại Anfield. Đoàn quân của Klopp kiểm soát bóng 53%, tung ra 19 cú sút và có 6 lần đưa bóng đi trúng đích.

man city 7
Pep Guardiola: Man City đã sống sót sau cơn sóng thần ở Anfield

Kết quả hòa 1-1 thậm chí có phần bất công với Liverpool, khi mà số cơ hội và chất lượng cơ hội mà họ tạo ra đều tốt hơn Man City. Cuối trận, Liverpool còn bị từ chối một quả penalty khó hiểu khi Doku đạp trúng người Mac Allister trong vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã phải thừa nhận rằng Man City đã sống sót sau một cơn sóng thần tại Anfield.

“Chúng tôi đã nói ở giờ nghỉ rằng tại sân Anfield, nếu muốn phòng thủ thì phải kiểm soát bóng tốt nhất có thể. Chúng tôi đã trao một quả penalty, nhưng cũng chỉ là sớm muộn. Ở sân vận động này, có cảm giác như cơn sóng thần ập đến cùng với bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool cầm bóng.

Trận đấu thật không dễ dàng, nhưng chúng tôi không bao giờ ngừng cố gắng cầm và triển khai bóng. Họ có cơ hội của họ, chúng tôi cũng có cơ hội của chúng tôi. Sau cùng thì kết quả hòa là những gì đã xảy ra”.

Kết quả này khiến Liverpool và Man City bị Arsenal vượt qua trên bảng xếp hạng. Tạm thời, Arsenal đang dẫn đầu Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Liverpool. Man City đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn 2 đối thủ cạnh tranh. Mùa giải còn 10 vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X