Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các học trò

Thứ Hai 22/01/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần thi đấu tập trung bởi bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải.

Sau trận thua Liverpool, Man City đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước Newcastle. 3 điểm có được giúp Man xanh tiếp tục giữ vững khoảng cách 12 điểm với M.U, đội cũng có được chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu này. Với khoảng cách khá lớn với những đối thủ xếp sau, đội chủ sân Etihad vẫn được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần thi đấu tập trung bởi bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải.
HLV Pep Guardiola canh bao cac hoc tro hinh anh
Man City đang bỏ lại M.U với cách biệt 12 điểm
Pep nói: “Tôi hài lòng với phong độ của toàn đội trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle, tôi phải cảm ơn Aguero, cậu ấy đã có màn trình diễn bùng nổ. Chúng tôi vẫn đang thiết lập khoảng cách 12 điểm với nhóm bám đuổi, về cơ bản đó là cách biệt không dễ để san lấp, song Man City cần chơi tập trung. Premier League là giải đấu rất khốc liệt và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi phải giành ít nhất 10 chiến thắng nữa trong phần còn lại của mùa giải để có thể hướng đến chức vô địch”.
Chi 65 triệu bảng, Man City sắp có bộ đôi cầu thủ mới
Chuyển nhượng Man City sắp đón Jonny Evans của West Brom và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.
“Trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi còn phải chia sức ở nhiều mặt trận, bởi vậy giành ít nhất 10 trận thắng trong 14 vòng còn lại là không hề dễ dàng. Tôi đã nói nhiều lần rồi, đừng nhìn vào những đối thủ của chúng tôi mà hãy nhìn vào những gì mà chúng tôi thể hiện. Năm 1996, Newcastle hơn M.U 12 điểm nhưng sau đó đã để mất chức vô địch vào tay đội chủ sân Old Trafford. M.U tăng tốc trong 2 tháng cuối cùng của mùa giải và đăng quang chức vô địch, nếu chủ quan điều tương tự có thể lặp lại với Man City ở mùa giải này” HLV Guardiola tiếp tục.
HLV Pep Guardiola canh bao cac hoc tro hinh anh 2
Pep Guardiola khuyên các học trò nên tập trung trong cuộc đua vô địch
Premier League là một giải đấu có tính cạnh tranh rất lớn, Bongda24h.vn hiểu rằng Pep có lý do để cảnh báo các học trò. Ở vòng đấu tiếp theo Man xanh sẽ đá trên sân nhà tiếp West Brom, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tích lũy thêm 3 điểm. Khả năng đội chủ sân Etihad nới rộng cách biệt với M.U là khá cao khi mà Quỷ đỏ phải đụng độ Tottenham đang có phong độ khá cao.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X