Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen học trò xuất sắc nhất châu Âu 

Thứ Tư 20/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi Rodri là tiền vệ hay nhất châu Âu sau khi Man City đánh bại Sao đỏ Belgrade ở vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Sao đỏ Belgrade trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. Có một chút bất ngờ khi đội khách mở tỷ số cuối hiệp 1, nhưng sau đó Man xanh đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2.

Đội chủ nhà ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Rodri được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của UEFA nhờ màn trình diễn tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1996 có 1 bàn thắng, ngoài ra anh còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Etihad. 

Pep het loi khen ngoi Rodri

Pep hết lời khen ngợi Rodri

HLV Pep Guardiola đã ca ngợi Rodri là tiền vệ hay nhất châu Âu sau khi Man City đánh bại Sao đỏ Belgrade ở vòng bảng Champions League. Khi được hỏi liệu có tiền vệ nào giỏi hơn Rodri ở châu Âu hay không, Guardiola trả lời: “Ngay bây giờ, anh ấy là người giỏi nhất.

Hy vọng anh ấy có thể tiến bộ hơn, anh ấy có tâm lý tốt và nhiều thứ cần cải thiện nhưng anh ấy là một tiền vệ trụ phi thường. Chúng tôi thật may mắn khi đã ký hợp đồng với một cầu thủ tài năng như vậy. Rodri đã chơi rất nhiều trận và giờ anh ấy là một trong những thủ lĩnh của đội bóng. 

Anh ấy là một tiền vệ toàn diện. Phòng thủ, tấn công, sự điềm tĩnh, đọc trận đấu, chọn khoảng trống, mọi thứ anh ấy đều làm tốt. Anh ấy chơi thực sự, thực sự tốt. Rodri là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X