Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cáo buộc đánh nhau, Pep Guardiola khẳng định Man City "quá lịch sự"

Thứ Sáu 07/04/2017 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola bác bỏ thông tin cho rằng ông tham gia vào vụ ẩu đả trong đường hầm với ban huấn luyện Chelsea sau khi Manchester City gục ngã trên sân khách.

 
Trận thua 1-2 trên sân Stamford Bridge khiến Man City gần như hết cơ hội trong cuộc đua vô địch khi kém đối thủ trực tiếp Chelsea đến 14 điểm. Sau khi trận đấu kết thúc, Pep Guardiola được cho là tham gia vào vụ gây gổ trong đường hầm với ban huấn luyện Chelsea.
 
Pep Guardiola khang dinh Man City qua lich su.
Pep Guardiola khẳng định Man City quá lịch sự.

Tờ Daily Mirror và Daily Telegraph khẳng định Guardiola gây gổ với BHL Chelsea sau khi kết thúc trận đấu bởi trước đó, ông cũng tỏ ra khá căng thẳng với đồng nghiệp Antonio Conte trên đường pitch. Trước những lời gièm pha, chiến lược gia của Man City khẳng định đó không phải phong cách của ông.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Pep Guardiola cho biết: "Phải, không khí trong đường hầm của Chelsea khá căng thẳng. Nhưng thôi nào, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Chúng tôi chỉ chúc mừng Chelsea vì chiến thắng. Chúng tôi rất lịch sự cả khi thua trận, đặc biệt lịch sự hơn khi chiến thắng. Phải nhấn mạnh như thế".
 
Trước đó, một hành động không đẹp khác trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City cũng không gây thêm ồn ào cho những người tham gia vào vụ việc. Diego Costa thoát án treo giò sau hành vi đạp vào đùi Vincent Kompany trong trận đấu.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X