Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định không mua thêm tiền đạo

Thứ Bảy 20/01/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không cần thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng đông này cho dù hiện giờ chỉ còn một mình Aguero là lành lặn.
Pep Guardiola khang dinh khong mua them tien dao hinh anh
Pep Guardiola khẳng định không mua thêm tiền đạo mùa đông này

Hiện giờ, hàng tiền đạo của Man City đang rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự. Gabriel Jesus đã chấn thương và giờ thì HLV Pep Guardiola chỉ còn Aguero là tiền đạo duy nhất trong đội. Tuy vậy, ở bài phát biểu mới nhất, Pep vẫn khẳng định chắc nịch sẽ không bổ sung thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Chúng tôi đã có hai tiền đạo và chúng tôi không cần thêm người thứ ba ở vị trí này. Những cầu thủ khác trong đội cũng có thể chơi ở vị trí này ở hoàn cảnh phù hợp. Tôi sẽ không mua một cầu thủ chỉ biết chơi ở mỗi vị trí tiền đạo.
Man City vs Newcastle (0h30 ngày 21/1): Tàn sát bầy “Chích chòe”
Chuỗi trận bất bại của Man City tại Premier League cuối cùng đã bị chặn đứng bởi Liverpool hồi tuần trước. Nhưng thật khó để trông chờ vào một hiệu ứng domino...

“Sterling cũng có thể đá tiền đạo cắm. Cậu ấy đã làm điều đó tại Old Trafford và ở Mỹ trước đó. Cậu ấy đã cho tôi thấy khả năng đối phó với áp lực mà không gặp phải vấn đề gì. Cậu ấy là một tiền vệ cánh, một cầu thủ số 10 nhưng hoàn toàn có thể thi đấu được ở vị trí tiền đạo khi cần”.

Nguồn tin từ ESPN khẳng định Man City đã rút lui khỏi thương vụ Alexis Sanchez vì mức giá đắt đỏ. Cầu thủ người Chile chuẩn bị cập bến Man United với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng cùng mức lương lên đến 14 triệu bảng/mùa sau thuế. Nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định vung tiền là điều bất cứ đội bóng nào cũng phải làm vào thời điểm này.

“Chúng tôi cũng đã tiêu khá nhiều tiền. Tôi không phủ nhận điều đó vì chúng tôi phải thay thế nhiều cầu thủ đã luống tuổi. Khi Man United, Liverpool hay các CLB khác ở châu Âu chi tiêu mạnh mẽ, tôi cũng tôn trọng quyết định của họ. Tôi không bao giờ có ý kiến gì vì tôi hiểu thực tế phải như vậy.

“Đúng là khi Abu Dhabi tiếp quản Man City, đội bóng đã chi nhiều tiền hơn. Nhưng cầu thủ đắt giá nhất của chúng tôi là De Bruyne. Nhiều CLB khác ở châu Âu hiện giờ chi ra nhiều tiền hơn thế chỉ để đổi lấy một đến hai cầu thủ khác. Để cạnh tranh với các đội bóng khác ở châu Âu, bạn buộc phải mua cầu thủ. Và hiện giờ, một cầu thủ có giá 30 triệu bảng có thể được mua với giá 60 triệu bảng. Tôi hy vọng mức giá này sẽ giảm đi nhưng thực tế thị trường chuyển nhượng bây giờ là như thế”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X