Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola kể tên 6 đội bóng cạnh tranh chức vô địch EPL mùa này

Thứ Bảy 25/11/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin rằng Liverpool, Arsenal và Tottenham là ba ứng cử viên hàng đầu thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa này.

Man City đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp, hiện họ đang dẫn đầu mùa giải năm nay với 28 điểm sau 12 trận. Liverpool xếp ở vị trí thứ 2, kém Man xanh 1 điểm. Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 13, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Man City. 

Pep Guardiola ke ten 6 doi bong canh tranh chuc vo dich EPL mua nay

Pep Guardiola kể tên 6 đội bóng cạnh tranh chức vô địch EPL mùa này

Arsenal hiện đứng thứ 3, có cùng 27 điểm với Liverpool, trong khi Tottenham đứng thứ 4 với 26 điểm. Khi được hỏi liệu ông có nghĩ Liverpool sẽ là đối thủ cạnh tranh danh hiệu với Man City mùa này hay không, HLV Pep Guardiola trả lời: 

“Chắc chắn rồi. Liverpool mùa trước gặp rất nhiều vấn đề về chấn thương. Họ không dự Champions League mùa này. Nhưng họ đang trở lại mạnh mẽ, họ đang đua vô địch. Liverpool sẽ là ứng cử viên 100%, họ luôn làm điều đó 7 hay 8 năm qua”.

“Tôi nghĩ Arsenal cũng sẽ như vậy. Spurs cũng đang trong cuộc đua vô địch, ngay cả hai trận thua gần đây, tôi nghĩ họ vẫn sẽ là ứng viên nặng ký. Newcastle có thể sẽ tham gia. Manchester United có thể sẽ tham gia. Nhiều chuyện có thể xảy ra.”

“Điều tôi học được khi đến đây, Premier League chỉ kết thúc sau vòng đấu thứ 38. Bạn dẫn đầu sau 10 vòng đấu không nói lên điều gì, bởi vẫn còn rất nhiều những trận đấu ở phía trước. Các đội bóng ở đây rất chất lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X