Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hiệu triệu Man City tiếp tục cày nát Champions League

Chủ Nhật 24/09/2017 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha mong muốn các học trò bê nguyên phong độ thăng hoa hiện tại ra ngoài trời Âu giữa tuần tới.

Đà chiến thắng hủy diệt của Man City vẫn chưa thể bị ngăn cản, với đối thủ là một Crystal Palace vật lộn với cơn khủng hoảng nghiêm trọng thì càng không. Trên sân nhà Etihad, nửa xanh thành Manchester dễ dàng nã 5 bàn thắng vô lưới các vị khách tội nghiệp đến từ thủ đô London.

Pep Guardiola hieu trieu Man City tiep tuc cay nat Champions League hinh anh
Man City 5-0 Crystal Palace

Ngoại trừ chuyến làm khách của West Brom hồi giữa tuần ở League Cup chủ yếu dành cho quân dự bị, Man City đã ghi đến 20 bàn thắng và giữ sạch lưới trong 4 trận đấu. Hiển nhiên, Pep Guardiola không thể không hài lòng với phong độ thăng hoa của các học trò, đồng thời mong muốn tất cả bê nguyên những gì đã thể hiện ra ngoài trời Âu với trước mắt là màn tiếp đón Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận Man City 5-0 Crystal Palace: “Chúng tôi đương nhiên xứng đáng với chiến thắng này, dù rằng mọi thứ có vẻ chậm rãi và không được như ý muốn trong hiệp một. Sang đến hiệp hai, chúng tôi trở lại đúng như như những gì đã thể hiện trong những trận đấu ấn tượng trước đó.”

“Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp đà phong độ và tinh thần lạc quan hiện tại khi trở lại Champions League giữa tuần sau. Tất nhiên, chúng tôi cũng phải có sự cẩn trọng cẩn thiết bởi Shakhtar Donetsk cũng là một đối thủ rất mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời với lối chơi kỹ thuật đậm chất Brazil, chưa kể kinh nghiệm chinh chiến ở Châu Âu.”

Thắng lợi 5 sao này cũng chính thức giúp Man City bứt khỏi người hàng xóm Man Utd để đường hoàng dẫn đầu Premier League nhờ hơn hiệu số. Cuối tuần sau, thày trò Pep Guardiola sẽ bước vào trận đại chiến với Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Highlights trận Man City 5-0 Crystal Palace:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X