Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời khen ngợi John Stones

Thứ Hai 20/03/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi trung vệ John Stones sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.

Tại vòng 29 Premier League, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea, trong khi đó The kop cũng cần 3 điểm để bảo vệ một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Với việc cả hai đội bóng đều cần chiến thắng khiến trận đấu diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Cuối cùng hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Milner là người ghi bàn cho đội khách trên chấm 11m còn Aguero là người giúp đội chủ nhà giật lại một điểm.
Pep Guardiola het loi khen ngoi trung ve John Stones hinh anh
Man City để Liverpool cầm hòa 1-1
Man City vẫn duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng họ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên đến 12 điểm. Với cách biệt lớn như vậy khả năng đội chủ sân Etihad lên ngôi vô địch đang rất khó khăn. Với Liverpool, họ vẫn giữ được vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách với M.U và Arsenal chỉ là 4 và 6 điểm, nên nhớ rằng thầy trò Klopp đá hơn đối thủ tới 2 trận. Họ vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ được vị trí thứ 4 cho đến khi mùa giải khép lại.
Klopp thất vọng vì bị Man City cầm hòa
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool có những cơ hội tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay Man City và tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được...
Trên sân Etihad, trung vệ John Stones đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Anh đã vô hiệu hóa gần như hoàn toàn những ngôi sao tấn công của đội khách. Ngôi sao sinh năm 1994 chạm bóng tới 76 lần, tỉ lệ chuyền bóng chính xác 94%. Cựu sao Everton thực hiện 2 lần tắc bóng và có 3 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Anh cùng với Otamendi hợp thành bộ đôi vững chắc trước khung thành của thủ môn Willy Caballero.
Pep Guardiola het loi khen ngoi trung ve John Stones hinh anh 2
Pep hết lời khen ngợi Stones
HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi trung vệ John Stones sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Stones đã cho tất cả thấy tài năng của mình. Cậu ấy rất nhiều lần khiến Coutinho hay Mane phải cảm thấy khó chịu. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, cậu ấy còn góp phần vào việc phân phối bóng, phát động tấn công và cả dứt điểm. Stones là một trong những trung vệ toàn diện nhất giải đấu, tôi muốn cậu ấy tiếp tục phát huy những màn trình diễn như vậy”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X