Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời ca ngợi chiến binh Otamendi

Thứ Bảy 21/10/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng và khả năng chiến đấu của trung vệ Nicolas Otamendi.

Ở mùa giải này, Man City đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 Premier League. Họ mới chỉ lọt lưới có 4 bàn sau 8 trận, chỉ có M.U là để thủng lưới ít hơn Man xanh. Chính việc hàng thủ làm tốt nhiệm vụ là một trong những nguyên nhân giúp đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Những ngôi sao thi đấu ở hàng thủ Man City đều làm tốt nhiệm vụ của mình, trong đó phải kể đến trung vệ Nicolas Otamendi.
Pep Guardiola het loi ca ngoi trung ve Nicolas Otamendi hinh anh
Otamendi đang chơi rất ấn tượng
Cầu thủ người Argentina đá chính cả 8 trận của Man City ở Premier League mùa này và chưa nghỉ một phút nào. Dù Man xanh có đá 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ thì cầu thủ sinh năm 1988 vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khi mà đội trưởng Kompany đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thì trung vệ Otamendi đang cùng với John Stones đem lại sự chắc chắn rất lớn ở trung tâm hàng thủ. Trong số 2 cầu thủ này thì Otamendi cùng sức mạnh và khả năng chơi quyết liệt để cản phá, trong khi đó Stones bọc lót phía sau.
Man City vs Burnley (21h ngày 21/10): Thêm một màn hủy diệt?
Man City đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng và hàng thủ vững chắc của Burnley cũng khó có đứng vững khi phải làm khách ở sân Etihad đêm nay.
HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng và khả năng chiến đấu của trung vệ Nicolas Otamendi: “Cậu ấy và Stones đã thi đấu tuyệt vời trong tháng vừa qua. Tôi đã thực sự ấn tượng bởi Otamendi. Cậu ấy thi đấu như một chiến binh, cậu ấy không sợ gì cả. Otamendi là một trong những trung vệ mạnh mẽ và chơi bóng có đầu óc và tôi từng làm việc trong sự nghiệp. Cậu ấy không khi nào hài lòng với bản thân mình, Otamendi luôn muốn mình phải tốt hơn nữa, tôi thực sự ấn tượng với khả năng cầu tiến của cậu ấy”.
Pep Guardiola het loi ca ngoi trung ve Nicolas Otamendi hinh anh 2
Otamendi được Pep khen ngợi hết lời
“Nếu cậu ấy thua trận, cậu ấy sẽ nói hãy bắt đầu trận đấu mới ngay lập tức để chúng ta có thể hướng đến chiến thắng. Với Otamendi, cậu ấy rất khó chịu với cảm giác thất bại. Tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc với một cầu thủ như vậy. Những gì cậu ấy thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải khiến tôi rất hài lòng, tôi tin rằng Otamendi sẽ tiếp tục giữ được phong độ như vậy để giúp Man City hướng đến những danh hiệu”, Pep tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X