Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Giành vé dự Champions League đã khó lắm rồi"

Thứ Hai 26/09/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về danh hiệu, Pep Guardiola đã có những câu trả lời hết mực khiêm tốn bất chấp thành tích cực tốt của Man City từ đầu mùa.
Pep Guardiola Gianh ve du Champions League da kho lam roi hinh anh
Pep khiêm tốn vì muốn giữ đôi chân học trò trên mặt đất

Kể từ khi Premier League khởi tranh, Man City là đội bóng duy nhất vẫn duy trì được thành tích toàn thắng sau 6 trận đã qua. Tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của Pep Guardiola đã có thành tích toàn thắng 10 trận và đó được xem là một kỷ lục.

Theo lí giải của Pep Guardiola, bí quyết thành công là tập trung vào từng trận 1, thay vì nghĩ đến những thứ dài hạn: “Tôi không nghĩ về những thứ có thể xảy ra ở giai đoạn đầu của mùa giải. Chúng tôi chỉ đơn giản là tập trung ở giải đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, sau đó là thi đấu tự tin ở các trận play-off Champions League, rồi từng trận từng trận một”.

“Sắp tới, chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về Celtic và sau đó tới Tottenham. Đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ xem mình đạt đến đẳng cấp nào và hơn kém các đối thủ ra sao”, Pep chia sẻ.

Đặc biệt, chiến lược gia người Tây Ban Nha cố gắng tránh nói về việc vô địch Premier League. Ông thậm chí còn tuyên bố Man City sẽ khó khăn trong việc... giành vé dự Champions League mùa tới: “Nói thật là tôi nghĩ việc giành vé dự Champions League mùa tới thôi cũng đủ khó khăn rồi. Man United đã chơi rất tốt trước Leicester, Liverpool thì đang thăng hoa, Tottenham và Arsenal cũng vậy. Everton có thể thua vòng vừa rồi, nhưng họ vẫn rất mạnh”.

Sau trận thắng trước Swansea với tỷ số 3-1 vừa qua ở vòng 6 Premier League, Man City phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne dính chấn thương và có thể phải ngồi ngoài tới 4 tuần. Tuy nhiên với đội hình hiện tại, Man City có lẽ không cần bối rối khi vắng cầu thủ nào bởi họ vẫn vùi dập đối thủ trong 3 vòng đấu Sergio Aguero vắng mặt vì án treo giò.

Tường Minh 

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X