Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giải thích sự vì sao thay thế Kevin De Bruyne và Erling Haaland

Thứ Năm 18/04/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao ông thay thế Kevin De Bruyne và Erling Haaland trước khi thua Real Madrid trên chấm phạt đền.

Pep Guardiola đã đưa Man City đến chức vô địch Champions League mùa trước như một phần của cú ăn ba lịch sử, nhưng Man xanh đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch C1 mùa này. Đội chủ sân Etihad hòa 1-1 trước Real ở lượt về tứ kết trên sân Etihad, tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Không có bàn thắng được ghi thêm trong 30 phút của 2 hiệp phụ, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Real tỏ ra bản lĩnh hơn, họ giành chiến thắng với tỷ số 4-3, qua đó vào bán kết Champions League mùa này.

Pep Guardiola giai thich su vi sao thay the Kevin De Bruyne va Erling Haaland
Pep Guardiola giải thích sự vì sao thay thế Kevin De Bruyne và Erling Haaland

Kevin De Bruyne và Erling Haaland được cho là những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Man City, nhưng họ đã bị thay ra một cách bất ngờ trước khi trận đấu chuyển sang loạt luân lưu. Haaland được thay thế bởi Julian Alvarez ở phút 91 trong khi De Bruyne vào sân thay Mateo Kovacic 8 phút trước loạt luân lưu.

Pep Guardiola hiện đã tiết lộ lý do De Bruyne và Haaland được thay ra và tuyên bố rằng cả hai cầu thủ đều yêu cầu được nghỉ ngơi. Ông nói: “Erling Haaland và Kevin De Bruyne yêu cầu được thay ra, họ không thể tiếp tục. Tôi không định thay người nhiều nhưng họ yêu cầu ra sân vì không thể tiếp tục”.

Trong khi đó, Guardiola dường như thất vọng với việc Real Madrid vì phòng ngự quá sâu, ông nói thêm: “Trước hết, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Xin chúc mừng Real Madrid. Họ phòng ngự rất sâu. Chúng tôi đã làm mọi thứ. Tôi không hối hận. Chúng tôi đã chơi tốt ở tất cả các bộ phận và tiếc là không thể giành chiến thắng. 

Họ phòng ngự sâu hơn những mùa giải trước. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng thật tiếc là không thể ghi thêm bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X