Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giải thích quyết định để Cole Palmer gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 11/11/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng việc mong muốn được đảm bảo suất đá chính ở Man City là lý do khiến Cole Palmer bị bán cho Chelsea ở Hè 2023. 

Cole Palmer được dự đoán có một vai trò nổi bật tại Man City mùa này sau khi anh chơi nổi bật ở giai đoạn tiền mùa giải, anh ghi bàn trong cả trận chung kết Community Shield và Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, việc bổ sung Jeremy Doku vào mùa Hè đã làm tăng mức độ cạnh tranh vốn đã rất khốc liệt tại Man City.

Cầu thủ đội U21 Anh sau đó quyết định rời Man City để gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Đây dường như là quyết định đúng đắn của Cole Palmer, bởi anh đang là nhân tố chủ chốt trong dự án tái thiết của Mauricio Pochettino ở sân Stamford Bridge. 

Pep Guardiola giai thich quyet dinh de Cole Palmer gia nhap Chelsea

Pep Guardiola giải thích quyết định để Cole Palmer gia nhập Chelsea

Palmer sẽ đối đầu với đội bóng cũ vào cuối tuần này, khi Man City làm khách trên sân của Chelsea. HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hối hận về quyết định bán một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá Anh. Khi được yêu cầu đánh giá màn trình diễn gần đây của Palmer, Pep nói:

“Thực sự hài lòng. Cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên, đó là lý do cậu ấy tới Chelsea. Cole đã có được điều đó nên xin chúc mừng. Cậu ấy là một chàng trai đến từ học viện, cậu ấy đang có được chỗ đứng ở CLB mới và điều đó tốt cho cậu ấy. Tôi muốn chúc Cole những điều tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng Chelsea và cậu ấy”.

Pep Guardiola cũng sẽ khen ngợi Raheem Sterling, người đã trở lại phong độ tốt nhất sau mùa giải đầu tiên khó khăn tại Stamford Bridge. Ông nói thêm: “Cậu ấy đang chơi rất tốt, Sterling đang lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy tạo ra những mối nguy hiểm cho đối thủ. Cậu ấy là một phần trong thành công mà chúng tôi đã có được trong những năm đầu ở đây cùng nhau. Sterling thực sự rất quan trọng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X