Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola:" Đừng so sánh Man City với Barca"

Thứ Hai 25/09/2017 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang trình diễn phong độ hủy diệt nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn không mấy tự tin về sức mạnh của Manchester City.

 
Từ đầu mùa giải đến nay, Man City vẫn giữ thành tích bất bại với 7 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa. Ba trận gần nhất ở Premier League, Man City đều đánh bại đối thủ bằng việc ghi từ 5 bàn trở lên, đạt đến thành tích chưa đội bóng nào làm được kể từ sau Blackburn mùa giải 1958-59.
 
HLV Pep Guardiola khong qua tu tin vao Man City.
HLV Pep Guardiola không quá tự tin vào Man City.

Thi đấu ấn tượng là vậy nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không mấy lạc quan. Ông cho rằng trong khuôn khổ Premier League, Chelsea và Man Utd là hai đối thủ có thể khiến Man City phải ôm hận. Còn ra phạm vi châu Âu, những đội bóng hàng đầu như Barcelona hay Bayern Munich vẫn ở đẳng cấp cao hơn.
 
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Shakhtar Donetsk tại Champions League, HLV Guardiola cho biết: "Vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì, bởi lẽ những cầu thủ tôi đang sở hữu không giống với quá khứ. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó khăn khi tính đến chuyện so sánh".
 
"Trước kia ở Barca hay Bayern Munich, thật dễ dàng để bảo vệ ý tưởng chiến thuật bởi chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu cùng nhau. Ở đây, chúng tôi chưa giành được gì cả nên mọi thứ vẫn nằm trong diện nghi vấn".
 
"Cách chơi ấn tượng hay những điều tương tự thế là thứ duy nhất tôi có thể nói lực này. Giới truyền thông chỉ  nói về những danh hiệu chứ không phải cách chúng tôi chơi bóng. Đó là lý do tôi phải cố gắng giành những danh hiệu và để làm điều đó, Man City phải thắng trong từng trận đấu".  

Pep Guardiola hiệu triệu Man City tiếp tục cày nát Champions League
HLV người Tây Ban Nha mong muốn các học trò bê nguyên phong độ thăng hoa hiện tại ra ngoài trời Âu giữa tuần tới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X