Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dự định bỏ 50 triệu bảng cho sao Tottenham

Chủ Nhật 30/04/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải đáng thất vọng và không giành được 1 danh hiệu nào, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City gấp rút bố sung lực lượng. Và cái tên được nhắm tới là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.

 

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Pep Guardiola lần đầu tiên nếm trải cảm giác trắng tay vào cuối mùa. Ông mới chuyển sang môi trường bóng đá Anh ở mùa giải vừa qua, và không lường trước được những khó khăn ở xứ sở sương mù. Chẳng thế mà vị chiến lược gia này đang chật vật để có thể dẫn dắt Man xanh lọt vào Top 4 Premier League.
 
Mùa hè vừa qua, Man City đã chi gần 200 triệu bảng cho Pep mua sắm, nhưng chủ yếu là những ngôi sao tấn công. Ở hàng phòng ngự, Man xanh chỉ có duy nhất 1 tân binh là hậu vệ John Stones, nếu không tính đến thủ thành Bravo. Vị trí trung vệ đã tạm ổn, nhưng ở 2 biên, Man City không có một cái tên nào đáng tin cậy. Điều này khiến Pep Guardiola tiếp tục yêu cầu những ông chủ dầu mỏ chi tiền để đem về một ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng tới, cụ thể là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.
 
Hau ve Kyle Walker trong mau ao Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker trong màu áo Tottenham

Trong mùa giải này, HLV người Tây Ban Nha đã xáo trộn rất nhiều đội hình và vẫn chưa tìm ra giải pháp. Tính riêng vị trí hậu vệ phải, Pep đã sử dụng Bacary Sagna cùng Pablo Zabaleta, nhưng 2 cái tên này đều đã luống tuổi và qua thời đỉnh cao phong độ. Thậm chí, cựu HLV Bayern Munich và Barcelona đã phải kéo Jesus Navas về đá hậu vệ. Navas đã có màn trình diễn chấp nhận được, nhưng không thể so sánh với những hậu vệ đích thực. Vì lẽ đó, nhu cầu chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker
là một giải pháp hoàn toàn hợp lý.
 
Kyle Walker đã có một mùa giải xuất sắc, khi hậu vệ người Anh góp mặt trong đội hình hay nhất của Premier League. Nhưng đây không phải một mùa giải xuất thần, mà Kyle Walker đã cho thấy mình là hậu vệ phải hay bậc nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm qua. Bởi vậy, có rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đang xếp hàng để chiêu mộ anh. Ngoài Man xanh, có thể kể đến M.U, Bayern Munich hay kể cả là Barcelona. 
 
Walker cùng Tottenham đang bám sát Chelsea để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này, với 4 điểm ít hơn. Nếu không thể lên ngôi ở mùa bóng Tottenham giành nhiều điểm nhất trong lịch sử, nhiều khả năng Kyle Walker sẽ đi tìm bến đỗ mới, khi anh vẫn chưa có bất cứ một danh hiệu nào trong suốt 10 năm quần đùi áo số. Dự kiến, mức giá để Tottenham có thể xem xét về trường hợp của hậu vệ sinh năm 1990 sẽ không dưới 50 triệu bảng.
 
Vợ James Rodriguez ráo riết tìm nhà ở Manchester và London
Trong khi tiền vệ bảnh trai James Rodriguez chưa chính thức quyết định bến đỗ mới trong sự nghiệp thi đấu thì cô vợ là vận động viên bóng chuyền xinh đẹp...
 Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X