Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đề cao ý nghĩa trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 22/05/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City còn một mục tiêu để chinh phục mùa này: FA Cup và HLV Pep Guardiola đánh giá cao ý nghĩa của trận chung kết.

Pep Guardiola đề cao FA Cup

Sau khi chinh phục danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp, Man City đặt mục tiêu lên ngôi ở FA Cup. Pep Guardiola muốn học trò trở thành đội đầu tiên giành cú đúp Premier League và FA Cup ở hai mùa liên tiếp.

Thuyền trưởng Man City tỏ ra hết sức tôn trọng giá trị của chức vô địch FA Cup. Pep tiết lộ: "Ngày Man City giành chức vô địch FA Cup vào năm 2019 và 2023 là hai trong số những ngày tuyệt vời nhất đời huấn luyện của tôi.

Pep Guardiola đề cao ý nghĩa trận chung kết FA Cup 1
Pep Guardiola sẵn sàng cho chung kết FA Cup

Đây là một giải đấu với lịch sử lâu đời và thật vinh dự khi được góp mặt. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để mang về danh hiệu FA Cup tiếp theo và khiến CĐV Man City tự hào. Tôi hứa sẽ làm điều đó.

Man City đã trải qua 5 chiến thắng đầy vất vả mới có thể tiến tới chung kết. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều, chiến đấu mạnh mẽ trước từng đối thủ. Chúng tôi còn cách chiếc cúp tiếp theo trong phòng truyền thống sân Etihad một bước chân nữa thôi.

Tôi cảm thấy việc góp mặt ở chung kết FA Cup là một đặc quyền, một vinh dự lớn của tôi. Thật tuyệt vời nếu Man City có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tôi hiểu ý nghĩa của danh hiệu đó với cả đội lớn ra sao. Cầu thủ của tôi đã rất tập trung và nóng lòng ra sân trận tới."

Đối thủ của Man City tại sân Wembley là Man Utd. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Man City cũng vượt qua chính MU để lên ngôi ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X