Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep so sánh De Bruyne với Messi và Iniesta

Thứ Năm 14/09/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne là một trong những người tốt nhất mà ông từng làm việc cùng.

 

Cách đây ít giờ, Man City vừa có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Feyenoord trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Dù phải làm khách nhưng Man xanh đã cho thấy đẳng cấp vượt trội. Trung vệ John Stones là người chơi ấn tượng nhất với 2 bàn, Aguero và Jesus mỗi người đóng góp một bàn. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Pep Guardiola lại khen ngợi tiền vệ Kevin de Bruyne. Ông cho rằng cầu thủ người Bỉ là một trong những người giỏi nhất.
Pep Guardiola danh gia cao tien ve Kevin de Bruyne  hinh anh
De Bruyne đang chơi cực tốt
Guardiola nói: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc trong sự nghiệp của mình. De Bruyne là một cầu thủ hàng đầu, tôi tự hào và hạnh phúc khi được làm việc chung với cậu ấy. Có lẽ cậu ấy cùng Messi và Iniesta là những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc. De Bruyne có sự ổn định rất lớn, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao hàng đầu, từ kỹ thuật, sự tinh tế, kỹ năng dứt điểm và cả đá phạt nữa”.
Thống kê không thể bỏ qua trận Feyenoord 0-4 Man City
Dù phải làm khách nhưng Man City đã đánh bại Feyenoord với tỉ số cách biệt. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Feyenoord 0-4 Man City.
Tiền vệ De Bruyne đã chơi cực tốt trong chiến thắng 4-0 trước Feyenoord, dù chỉ đóng góp một đường kiến tạo nhưng cầu thủ người Bỉ tham gia rất nhiều vào việc điều tiết lối chơi và phát động tấn công. Trước đó trong chiến thắng 5-0 trước Liverpool anh cũng chơi bùng nổ với 2 đường kiến tạo thành bàn. Tính từ khi chuyển đến Etihad, De Bruyne đang là chân chuyền tốt nhất của Man City và của cả Premier League. Mùa giải vừa qua, anh đóng góp tới 18 đường kiến tạo cùng 6 bàn thắng sau 36 lần ra sân ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh.
Pep Guardiola danh gia cao tien ve Kevin de Bruyne  hinh anh 2
Pep Guardiola đánh giá cao De Bruyne
Kevin de Bruyne của Man City tỏ ra rất vui với phong độ rất cao của mình: “Tôi đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Man City. Làm việc với Pep tôi cảm thấy mình phát huy những gì là tốt nhất, ông ấy đã biết cách để tôi phát huy những tố chất tốt nhất của mình. Tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thiện mình, tôi hy vọng mình sẽ cùng với đội bóng có những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X