Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola công bố đội trưởng của Man City mùa tới

Thứ Tư 27/07/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã khẳng định trung vệ Vincent Kompany tiếp tục là đội trưởng của Man City mùa tới.


Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch lực lượng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương còn những cầu thủ còn lại không đáp ứng được kỳ vọng. John Stones và Leonardo Bonucci là mục tiêu hàng đầu mà Man xanh muốn mua về, họ có thể chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng Man City có cả hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là vô cùng sáng.
trung ve vincent kompany hinh anh
Kompany vẫn sẽ là đội trưởng của Man City mùa tới
Trong trường hợp bộ đôi John Stones và Leonardo Bonucci cập bến The Etihad, tương lai của những trung vệ bên phía Man City đều bị đặt dấu hỏi lớn. Mặc dù là đội trưởng của Man City nhưng tương lai của trung vệ Vincent Kompany cũng đang bị nghi ngờ. Trung vệ người Bỉ không có tên trong danh sách tới Trung Quốc du đấu do phải nghỉ suốt 4 tháng qua vì chấn thương. Chưa kể, Kompany cũng đã 30 tuổi và không có nhiều đóng góp đáng kể trong mùa giải vừa qua.
Lộ diện 3 cái tên sẽ ngốn 100 triệu bảng của Man City
Theo truyền thông Anh, Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ 3 tài năng trẻ là Marlos Moreno, Gabriel Jesus và Leroy Sane.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Guardiola vẫn đánh giá rất cao tầm quan trọng của trung vệ Kompany: “Cậu ấy là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi không quan tâm nhiều tới việc Vincent Kompany có thể bắt đầu mùa giải mới cùng đội bóng hay không. Những gì cậu ấy gặp phải trong hai năm qua rõ ràng là vô cùng khó khăn, những chấn thương theo đuổi Kompany. Tôi không muốn tạo ra những sức ép”.
trung ve vincent kompany hinh anh 2
HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Kompany
“Điều quan trọng khi trở lại, cậu ấy có thể phục vụ đội bóng trong một thời gian dài. Tôi tin tưởng vào khả năng Konpany lấy lại phong độ khi hồi phục chấn thương. Tôi cũng không có ý định thay đổi băng đội trưởng và không muốn tạo ra một sự xáo trộn quá lớn về nhân sự. Mùa tới, Kompany vẫn là đội trưởng của đội bóng”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X