Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chơi tâm lý chiến kích động cầu thủ dự bị Man City

Thứ Hai 21/08/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đối đầu với Everton, Pep Guardiola lên dây cót cho các học trò bằng chiêu tâm lý chiến mang tên "băng ghế dự bị".

 
Mở màn thuận lợi với trận thắng Brighton, Man City chuẩn bị chạm trán Everton trên sân nhà. Dự đoán được những khó khăn khi phải chạm trán đối thủ giàu tham vọng như Everton, Pep Guardiola dùng chiêu tâm lý chiến với những cầu thủ không được ra sân trong trận đấu tới.
 
Pep Guardiola khang dinh cac cau thu du bi rat quan trong.
Pep Guardiola khẳng định các cầu thủ dự bị rất quan trọng.

Chia sẻ trên Reuters, Pep Guardiola cho biết: "Hy vọng các cầu thủ không được ra sân hiểu rằng đây là một câu lạc bộ lớn, bạn không chỉ sở hữu 11 cái tên nên các cầu thủ phải cạnh tranh cùng những người khác. Ở đẳng cấp ở Premier League, những người được chọn thứ 12, 13 hay 14 của trận đấu cực kỳ, cực kỳ quan trọng".
 
"Trong quãng thời gian 15 đến 20 phút cuối trận, đối phương trở nên mệt mỏi và chúng tôi sẽ tung vào sân những cầu thủ có khả năng bùng nổ. Điều này giúp chúng tôi có thể giành chiến thắng trong những phút cuối".
 
Nhiều khả năng những lời này dành cho Sergio Aguero bởi tiền đạo người Argentina có thể không được ra sân do thành tích ghi bàn tệ mỗi lần đối đầu với Everton. Trong 6 lần gần nhất chạm trán Everton tại Premier League, Aguero không ghi được bàn nào.

Man City vs Everton (2h00 ngày 22/8): Khởi đầu ác mộng
Cuộc đối đầu giữa Man City vs Everton chỉ là khởi đầu cho chuỗi trận ác mộng mà thầy trò Ronald Koeman phải đối mặt phía trước.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X