Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục Premier League gọi tên Pep Guardiola và Harry Kane

Thứ Sáu 12/01/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự xuất sắc trong lĩnh vực của mình, hai nhân vật quen thuộc này tiếp tục được vinh danh cho những giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất tháng 12.

Ky luc Premier League goi ten Pep Guardiola va Harry Kane hinh anh
Pep Guardiola

Không ngừng độc bá nước Anh với thêm 6 chiến thắng liên tiếp (19 bàn) giúp Manchester City thậm chí nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên số điểm ít nhất 15, không ai xứng đáng được vinh danh hơn Pep Guardiola trong tháng 12/2017 dù rằng điều này đang trở thành một thông lệ nhàm chán.

Lần thứ tư liên tiếp giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League, nhà cầm quân xứ Catalonia cũng chính thức xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải ngoại hạng, vượt mặt đồng nghiệp Antonio Conte trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea thành công từ tháng 10-12/2016.

Ky luc Premier League goi ten Pep Guardiola va Harry Kane hinh anh 2
Harry Kane

Trong khi đó ở hạng mục cầu thủ, Harry Kane cũng tiếp tục là nhân vật được gọi tên với danh hiệu xuất sắc nhất tháng 12 này. 8 bàn thắng, trong đó liên tiếp hai cú hat-trick siêu hạng và xô đổ kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer trong một năm dương lịch vốn đã đứng vững suốt 22 năm ở Premeir League, chưa kể đánh bại cả hai siêu nhân Messi và Ronaldo trong năm 2017, không ai xứng đáng được ca tụng hơn tiền đạo người Anh.

Đây cũng đã là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng thứ 6 trong sự nghiệp hẵng còn tương đối non trẻ của Harry Kane, qua đó cân bằng kỷ lục của đàn anh Steven Gerrard. Có lẽ, việc trung phong hay nhất nhì thế giới hiện tại xô đổ nó chỉ còn là vấn đề thời gian khi anh mới chỉ 24 tuổi.

Cả Pep Guardiola và Harry Kane đều đang là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất cả Premier League mùa giải 2017/18 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X