Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola CHÍNH THỨC đẩy Samir Nasri khỏi Man City

Thứ Hai 21/08/2017 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samir Nasri chính thức khép lại quãng thời gian 6 năm gắn bó với Manchester City để gia nhập Antalyaspor, một câu lạc bộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 
Man City vừa đăng tải lời chia tay đối với Samir Nasri khi để cầu thủ người Pháp tới Antalyaspor theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với Antalyaspor với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nasri cũng là cầu thủ thứ ba của Man City tìm bến đỗ mới tại Thổ Nhĩ Kỳ trong hè này sau Gael Clichy (Basaksehir) và Fernando (Galatasaray).
 
Samir Nasri chinh thuc chia tay Man City.
Samir Nasri chính thức chia tay Man City.

Trang chủ Man City gửi lời chia tay đến Nasri: "Tất cả mọi người ở câu lạc bộ chúc Samir may mắn trong chương mới của sự nghiệp và xin cảm ở vì tất cả những khoảnh khắc kỳ diệu mà anh ấy đã tạo ra". 
 
Nasri gia nhập Man City từ Arsenal năm 2011 với mức giá 25 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp đã ghi được 26 bàn trong 176 trận ra sân cho The Citizens. Mùa trước với sự xuất hiện của Pep Guardiola, Nasri không còn được trọng dụng và bị đẩy với Sevilla theo dạng cho mượn.
 
Trong chuyến du đấu mùa hè 2017, HLV Pep Guardiola gây sốc khi vẫn điền tên Nasri vào đội hình Man City nhưng việc cầu thủ 30 tuổi ra đi được dự đoán trước. Đội bóng mới của Nasri, Antalyaspor mùa trước kết thúc ở vị trí thứ 5 tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

“Bad boy” Samir Nasri và tình yêu bất diệt với bóng đá
Không phải cầu thủ nổi tiếng nào cũng thích ngồi trước màn hình tivi để theo dõi bóng đá, ngay cả khi đó là đội bóng mà họ đang gắn bó. Andy Carroll từng nói...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X