Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester

Thứ Hai 08/11/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.

Pep thông cảm với Cristiano Ronaldo


Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách. Eric Bailly là người phản lưới nhà giúp Man City vượt lên dẫn trước, sau đó Bernardo Silva ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Etihad. Chiến thắng này đưa Man xanh lên vị trí thứ 2 trên BXH, trong khi đó MU tụt xuống vị trí thứ 6.
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester

Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester


Trong trận đấu với Man City, tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU chỉ có một cú dứt điểm duy nhất trong cả trận. Cú đá rất nhanh của CR7 đã bị thủ môn Ederson cản phá. Việc cầu thủ người Bồ không có quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến MU không thể có được bàn thắng.

HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm. Ông nói: “Ở trận đấu này, MU chơi phòng ngự phản công, giống với cái cách mà họ đã đánh bại chúng tôi ở mùa giải năm ngoái”.

“Họ chờ đợi những tình huống lên bóng tốc độ để có thể ghi bàn. MU chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho chúng tôi. Man City đã chơi tốt. Rodri và Ilkay Gundogan đã bẻ gẫy nhiều đợt lên bóng của MU, khiến họ không có quá nhiều những cơ hội rõ ràng”.

“Tôi biết họ có những cầu thủ tài năng, đặc biệt là Ronaldo. Cậu ấy chắc chắn rất đau khổ khi không có bóng. Ronaldo luôn tìm mọi cách để ghi bàn, nhưng trong thế trận mà MU chơi thấp, Ronaldo đã không chứng tỏ được gì nhiều. Đó là những gì chúng tôi mong muốn, chúng tôi đã thành công với cách chơi của mình”.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
Link xem video MU vs Man City: Ronaldo mờ nhạt Quỷ Đỏ gục ngãLink xem video MU vs Man City: Ronaldo mờ nhạt Quỷ Đỏ gục ngã
Video bóng đá Anh MU vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 6/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Manchester City
Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 75 tuổiĐiểm tin bóng đá sáng 6/11: Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 75 tuổi
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/11/2021.
Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MUSolskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X