Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra điểm chung với Zidane

Thứ Tư 07/06/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Manchester City gửi lời chúc mừng tới người đồng nghiệp sau những chiến tích lẫy lừng đạt được cùng Real Madrid.

Pep Guardiola luôn được xem là HLV với thành công vượt quá tuổi của mình. Đơn cử như ở mặt trận Champions League, ông cũng hai lần lên ngôi vô địch như bao vị tiền bối khác khi tuổi đời chỉ vừa mới tròn 40. Giờ thì, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cho mình một kỳ phùng địch thủ chính hiệu, không ai khác chính là huyền thoại Zinedine Zidane.

Pep Guardiola chi ra diem chung voi Zidane hinh anh
Hai vị HLV tuổi trẻ tài cao Zizou và Pep

Zizou, ở tuổi 45, mới có thể cân bằng thành tích ở đấu trường Châu Âu của Pep. Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng, đêm chung kết chiến thắng vang dội ở Cardiff vừa rồi mới chỉ là trận cầm quân thứ 20 của cựu tiền vệ hào hoa người Pháp ở Champions League. Quan trọng hơn, Zidane còn đi vào lịch sử giải đấu khi giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền tồn tại suốt một phần tư thế kỷ đã qua.

Không có sự đố kỵ nào hết, Guardiola hoàn toàn mừng vui cho Zidane sau những chiến tích lẫy lừng đạt được cùng “Kền kền trắng”. HLV của Manchester City vừa gửi lời chúc mừng cho người đồng nghiệp ở quê hương, kèm theo một chút sự so sánh hóm hỉnh: “Zidane và tôi có nhiều điểm chung lắm chứ, một trong số đó là cái đầu hói này. Tôi không biết ai giỏi hơn ai, nhưng anh ấy cũng chỉ sở hữu lượng tóc bằng tôi là cùng.”

“Zidane thực sự là một điều tuyệt vời của bóng đá. Anh ấy từng là một cầu thủ xuất sắc và giờ đây, một  HLV xuất sắc. Tôi cảm thấy mừng cho Zidane vì những gì anh ấy đã và đang làm được khi còn ở độ tuổi trẻ như vậy. Real Madrid chắc chắn rồi còn tiến xa hơn nữa cùng Zizou.”

Mùa giải Champions League tới đây, Pep và Zizou có không ít cơ hội để đấu trí với nhau, thậm chí ngay từ vòng bảng, khi Real Madrid và Manchester City được phân chia vào các nhóm hạt giống khác nhau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X