Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật về tương lai của Walker và Palmer

Thứ Năm 10/08/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những cập nhật về tương lai của hai cầu thủ đội một Man City là Kyle Walker và Cole Palmer.

HLV Pep Guardiola đã có buổi họp báo trước trận đấu với Burnley. Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với trận gặp Burnley trên sân khách. Đây là cơ hội để Man City gặp gỡ huyền thoại của câu lạc bộ là Vincent Kompany.

Pep Guardiola cập nhật về tương lai của Walker và Palmer 1
Pep Guardiola cập nhật về tương lai của Walker và Palmer

Ở buổi họp báo này, Pep đã cập nhật về tương lai của 2 cầu thủ trong đội hình Man City là Kyle Walker và Cole Palmer.

“Chúng tôi hy vọng Walker sẽ ở lại. Chúng tôi đã mang lại cho cậu ấy cảm giác đó trong một thời gian dài. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa có tin tức gì.

Palmer đang ở với chúng tôi. Điều gì sẽ xảy ra thì tôi không biết. Tôi hiểu là cậu ấy muốn hoạt động nhiều hơn mùa giải trước. Nhưng Mahrez đã đi và chúng tôi còn một vị trí ở đó. Tôi không thể nói điều gì, mọi quyết định cần được đưa ra bởi câu lạc bộ. Họ phải quyết định điều gì là tốt nhất”.

Pep cũng thừa nhận rằng việc tái hiện cú ăn ba của mùa giải năm ngoái là nhiệm vụ rất khó khăn.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được những gì tương tự như mùa giải trước. Chúng tôi đã trèo lên đỉnh cao nhất mùa trước nhưng bây giờ chúng tôi đã đi xuống ngọn núi đó. Chúng tôi bắt đầu tương tự như bất kỳ ai. Tinh thần của chúng tôi sẽ quyết định mùa giải diễn ra thế nào. Chúng tôi cần phải cố gắng tạo ra một màn trình diễn tốt trước Burnley, rồi sau đó là Newcastle và Sheffield United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X